ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เคลลี่ บรู๊ค" สยิวไม่หยุดรูปโป๊หลุดสุดสวิงอีกแล้ว!

"เคลลี่ บรู๊ค" สยิวไม่หยุดรูปโป๊หลุดสุดสวิงอีกแล้ว!

Posted 14/04/2015 by siamdara

 

หลุดแล้วหลุดอีก!!! เคลลี่ บรู๊ค ดารานางแบบสาวทรงโตชาวเมืองผู้ดี โดนมือมืดแอบปล่อยภาพสยิวกิ้วส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์อีกระลอกเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา กลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนตามหน้าสื่อต่างประเทศหลายสำนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากที่เคยหลุดเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วมาก่อนแท้ๆ


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่ารูปเปลือยกว่า 24 รูปของ บรู๊ค วัย 35 ปี ปลิวว่อนอินเทอร์เน็ต ซึ่งนอกจากจะมีรูปที่เธอสวมใส่ชุดชั้นในแล้วนั้น ยังรวมไปถึงรูปที่เธอโป๊หมดตัว แถมมีบางภาพที่เธออยู่ในอิริยาบทยั่วยวนรัญจวนจิตบนเตียงนอนอีกต่างหาก โดยถือเป็นการหลุดต่อเนื่องจากเมื่อ 6 เดือนก่อน และคาดว่าน่าจะรวมอยู่ในภาพหลุดชุดใหญ่ของดาราสาวชื่อดัง อาทิ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, เซเลน่า โกเมซ, เคท อัพตัน, เคิร์สเท่น ดันน์ ฯลฯ เป็นต้น ที่มาจากฝีมือของแฮกเกอร์ที่เจาะเข้าไปใน "ไอคลาวด์" ระบบเก็บข้อมูลออนไลน์สำหรับไอโฟน และไอแพด โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตยี่ห้อดัง


ภาพหลุดสุดสยิวชุดดังกล่าว น่าจะเป็นภาพที่ บรู๊ค ถ่ายเก็บเอาไว้ดูเองในช่วงที่เธอคบหาดูใจอยู่กับ เดวิด แม็คอินทอช อดีตคู่หมั้นวัย 29 ปี ที่เป็นอดีตนายทหารที่ผันตัวมาเป็นนายแบบฟิตเนส และดาวดังทางโทรทัศน์ชาวออสเตรเลีย เนื่องจากมีหลายภาพที่ทั้งสองคนถ่ายคู่กันอย่างหวานแหววแต๋วจ๋ารวมอยู่ด้วย โดยทั้ง บรู๊ค และ แม็คอินทอช ต่างโทษกันและกันว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ภาพชุดดังกล่าวรั่วไหลออกไป


แม็คอินทอช เคยโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "ผมโง่เองที่ส่งภาพพวกนี้ไปให้ใครบางคนที่ผมเคยคิดว่าผมไว้ใจได้ แต่หลังจากนั้นมันก็หลุดออกมา #โดยบังเอิญ" ทำให้ บรู๊ค ตอบโต้ว่า "อัตตาของคุณมันสุดขั้วจริงๆ เดวิด ภาพในไอคลาวด์ทั้งหมดของฉันที่ออนไลน์อยู่นั้น ไม่ใช่แค่ของคุณ โตได้แล้วนะ"


อย่างไรก็ตาม บรู๊ค ที่กำลังพำนักอยู่ในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในแดนลุงแซมนั้น ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงภาพหลุดชุดล่าสุดแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน เมโทร หนังสือพิมพ์ดังอีกฉบับของอังกฤษ รายงานว่า ณ เวลานี้รูปสยิวชุดใหม่หลุดออกมากว่า 34 รูปเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ ตาค้าง โย ยศวดี เอ อัญชลี แท็กทีมอวดหุ่นเซี๊ยะ
    สาวสาวพี่น้อง "เอ อัญชลี" และ "โย ยศวดี" โพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำ ขณะไปเที่ยวหัวหิน
  • แซ่บสะท้าน!! แฟชั่นดับร้อนของเหล่าขุ่นแม่
    สวยมากกกกก แถมท่ายากยังเยอะ!! จนชะนีต้องหลีกทางให้จริงๆ เมื่อบรรดาขุ่นแม่ตัวจี๊ดของวงการบันเทิงไทย อาทิ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เบน ชลาทิศ, ดีเจนุ้ย, เอกกี้ เอกชัย และ ซันนี่ ยูโฟร์ ที่ต่างจัดเต็มแฟชั่นดับร้อน โชว์หุ่นสุดสยิว โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวกันเต็มเหนี่ยว!! วันนี้เราเลยขอรวบรวมความแซ่บแต่ละนางมาให้ชมกันชัดๆ บอกเลยว่า...แซ่บบบบบบสะท้านไปถึงทรวง!!
  • รวมแฟชั่นซัมเมอร์ 2015 เปลือย แหวก แจกอึ๋ม!!
    เรียกว่าถึงช่วงซัมเมอร์ทีไร แผงหนังสือร้อนระอุจริงๆ เพราะดาราสาวสวยแต่ละนางที่ลงทุนฟิตแอนด์เฟิร์มมาตลอดทั้งปี ก็ถึงเวลาได้อวดหุ่นแซ่บถ่ายแฟชั่นดับร้อนกันแล้ว บางคนถึงกับยอมสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก แต่สำหรับบางคนที่เป็นตัวแม่ก็ยิ่งอัพเลเวลทวีคูณความเซ็กซี่เข้าไปอีก!! ไม่ว่าจะรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ต่างประชันเปลือย แหวก แจกอึ๋มกันสุดฤทธิ์ ซัมเมอร์ปีนี้จะมีใครแซ่บเข้าตามาวินบ้าง... ไปตัดสินด้วยตาตัวเองกันเล๊ยยยยย!!
  • กระหึ่ม!! ดาราโชว์ชั้นในเขย่าแผง
    เรียกเสียงฮือฮา น่าดูเมื่อเหล่า ดารา นางแบบ นางเอก นางร้าย ตัวแม่ พาเหรด มาแชะโชว์อวดเต้า ทรงตูมๆงามๆ ฉลอง 20 ปี ชุดชั้นในไทรอัมป์ ลงนิตยสาร IMAGE Vol.28 no.4 April 2015 บอกเลย โครตแซ่บ!!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »