ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เป๊ะเว่อร์!อะแมนด้าคาร์โชว์หุ่นรับสงกรานต์

เป๊ะเว่อร์!อะแมนด้าคาร์โชว์หุ่นรับสงกรานต์

Posted 14/04/2015 by siamsport

 

อะแมนด้า คาร์ สาวนักปั่นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่เป็นเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน หลังจากที่เธอคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อปีที่แล้ว ความฮอตของเธอยังคงมีต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยภาพในชุดบิกินี่สีฟ้าสดใส หุ่นสวยสไตล์นักกีฬา พร้อมโพสต์ข้อความเพื่อรับเทศกาลของไทย ว่า "Happy Water Festival/ Songkran! I wish I could be with you in Thailand to celebrate!! สุขสันต์วันสงกรานต์คะ อยากไปสาดน้ำกับทุกคนที่ประเทศไทยจัง " เห็นอย่างนี้แล้วแฟนกีฬาชาวไทย ไม่รักไม่หลงเธอก็ให้รู้ไปซิ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิซานฟอร์มหรูงาบแชมป์กรังด์ปรีซ์ฯ
    มาร์ติน คลิซาน นักหวดชายชาวสโลวัก ได้แชมป์ กรังด์ปรีซ์ ฮัสซัน เดอซ์ ไปครอง หลังในรอบชิงดำเขาไล่ต้อน ดาเนี่ยล คิเมโน่-ตราเบร์ คู่แข่งจากสเปนไปแบบสบายๆ 2 เซตรวด
  • นุศราเจ๋งกวาด3รางวัลส่งท้ายลูกยางลีกอาเซอร์ฯ
    "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ มือเซ็ตขวัญใจชาวไทยสร้างชื่อด้วยการคว้ารางวัลเอ็มวีพี หรือผู้เล่นทรงคุณค่า หลังพาทีมราบิต้า บากู สโมสรต้นสังกัดในลีกประเทศอาเซอร์ไบจานคว้าแชมป์ในการแข่งขันอาเซอร์ไบจาน ซูเปอร์ลีก ฤดูกาล 2014-2015 ด้วยการเอาชนะ สโมสรโลโคโมทีฟ บากู 2-0 เกมในรอบชิงชนะเลิศ (แข่งขันในระบบชนะ 2 จาก 3 เกม) แบะถือเป็นการป้องกันแชมป์เอาไว้ได้อีกสมัย
  • สปีธยังนำต่อเดอะมาสเตอร์สรอบ3/ช้างรั้งบ๊วย
    จอร์แดน สปีธ โปรกอล์ฟดาวรุ่งสหรัฐฯ เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ 200 ยังเป็นผู้นำในการแข่งขันศึกกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส หลังจบรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทิ้งห่าง จัสติน โรส ก้านเหล็กชาวอังกฤษ 4 สโตรก ขณะที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ กับ รอรี่ แม็คอิลรอย ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ร่วม ตามหลัง 10 สโตรก ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ตีออกทะเลเกิน 9 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับสุดท้าย ตามผู้นำ 25 สโตรก
  • 10 นักกีฬาเลสเบี้ยน!!
    ในโลกของนัก กีฬา ไม่ต่างอะไรจากปถุชุนทั่วไปที่อาจมีความรักระหว่างคนเพศเดียวกัน และมีมากมายเสียด้วย นี่คือ 10 นักกีฬาที่กล้าเปิดเผยตัวเองว่า เป็นเลสเบี้ยนอย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »