ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดู!หงส์ทุ่มปาดหน้าผีเต็งซิวเดปายร่วมทีม

รอดู!หงส์ทุ่มปาดหน้าผีเต็งซิวเดปายร่วมทีม

Posted 14/04/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะคว้า เมมฟิส เดปาย ปีกดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมทัพ หลังมีข่าว "หงส์แดง" ยื่นขอซื้อนักเตะแล้ว แม้ก่อนหน้านี้แข้งชาวดัตช์เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เมมฟิส เดปาย ปีกตัวเก่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีการยื่นข้อเสนอขอคว้าตัวมายังถิ่นแอนฟิลด์แล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

สตาร์ พีเอสวี ซึ่งเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยนั้น ได้รับไฟเขียวให้ย้ายสังกัดได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นทีมที่คว้าตัวไป แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) แล้ว และหวังว่าจะประสบความสำเร็จในการทำสัญญา

มีการคาดหมายว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เดปาย ด้วยเช่นกัน แต่ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะเพิ่มค่าตัวของนักเตะขึ้นไปจนถึง 23.7 ล้านปอนด์ (1,185 ล้านบาท) เพื่อแย่งชิง โดยแข้งดาวรุ่งดัตช์ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกล และการย้ายทีมครั้งนี้ก็จะเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »