ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ๋อย!ซีดานยันชุดขาวไม่ปล่อยเบลซัมเมอร์นี้

ผีจ๋อย!ซีดานยันชุดขาวไม่ปล่อยเบลซัมเมอร์นี้

Posted 14/04/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องวืดคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ยันสโมสรไม่ขายดาวเตะเวลส์แน่นอน ชี้ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมเหมือนเดิมแม้ช่วงหลังโดนแฟนบอลวิจารณ์หนักก็ตาม

ซีเนดีน ซีดาน อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า "ราชันชุดขาว" จะปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

เบล ตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายกลับไปเล่นในเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากสื่อและแฟนบอลสำหรับฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเอล กลาซิโก้ ที่ เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า 1-2 เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งอดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" บุกเข้ามาทุบรถหลังจบเกมเลยทีดียว

อย่างไรก็ตาม ซีดาน ที่เวลานี้คุมทีมสำรองของ "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า "เรอัล มาดริด ซื้อนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และไม่ขายพวกเขาแต่อย่างใด แน่นอนมีสโมสรอื่นสนใจเขา เพราะเขาจะเข้าไปยกระดับให้กับทุกทีมในโลก อย่างไรก็ตาม ประธานสโมสรพูดไว้แล้วว่า เขาไม่ได้มีไว้ขาย นั่นเป็นคำตอบสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ที่อยากได้เขา"

"เขาเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเรากำลังมองถึงการป้องกันแชมป์ ผมมั่นใจว่า เขาจะเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของเราอีกครั้ง" ตำนานลูกหนังชาวเมืองน้ำหอม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »