ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปลาสำลัก!!"ออร์แกน"เซ็กซี่ลอยทะเลจู๋จี๋สมี

ปลาสำลัก!!"ออร์แกน"เซ็กซี่ลอยทะเลจู๋จี๋สมี

Posted 15/04/2015 by siamdara

 

ตอนโสดไม่โชว์... ตอนโชว์ไม่โสด ว่าแล้วนางแบบ ดาราสาวที่ลุกส์ดีมีสกุลไร้ข่าวฉาว"ออร์แกน" ราศี ดิศกุล(วัชราพลเมฆ) หวานใจคุณชายพันธุ์ดิศ ก็ควงเดอะแก๊งค์ แอนด์สมีคุณชายม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุลไปก่อภาวะตาเดี้ยง!ให้กับเหล่ากุ้งหอยปูปลา กลางทะเล ด้วยการอวดเซ็กซี่ดูดีประสาสะไภ้ไฮโซ โอว์ๆขาวเนียน พร้อมจัดสรรแสงและเงาให้ดูมีมิติ คริคริ เชิญชวนให้มโนหุ่นเซี๊ยะของshe กันตามสบาย


งานนี้กุ้ง หอย ปู ปลา ยันเม่นทะเลกดไลค์ให้ She 4 ดาว


Wow!ถามว่าอีก 1 ดาวเหลือไว้ให้ไผกดคร่ะ??


อุ๊ต๊ะ !!ก็เหลือไว้ให้สมีคุณชายเป็นคนกดและแชร์อะดิ๊

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดี๊ดีก๊วน"หมีเซี๊ยะ"กระชากวัยรัวๆ
    หลังราชินีหนังกำลังภายในแห่งเอเชีย "หมีเซี๊ยะ" หรือ "มิเชล ยิม" ซุป'ตาร์ฮ่องกง ออกมาขายของ เลยส่งผลให้สาวๆ คนบันเทิงไทยแลนด์ถูกจับยามสามตา เอ๊ย! ถูกจับตามองว่าน่าจะอยู่ในก๊วน"หมีเซี๊ยะ" ส่วนจะมีใครเซี๊ยะบ้าง ไปสำรวจตรวจสอบทีนกา เอ๊ย!อายุกัน
  • "อั้ม"เศร้าอีก"กัปตัน"น้องหมาตัวโปรดเสียชีวิต
    เกิดเรื่องเศร้าต้อนรับสงการนต์ ทำซุปตาร์สาวเซ็กซี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ต้องน้ำตาตกอีกเป็นแน่ เมื่อสุนัขตัวโปรดอย่าง "กัปตัน" สุนัขสายพันธุ์ชิสุ ที่อยู่ด้วยกันมา 17ปี ต้องมาเสียชีวิตลง กะทันหัน ในขณะที่สาวอั้ม ยังอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส กับ แฟนหนุ่ม "แอมป์" พิธาน และก๊วนเพื่อนสาว
  • ไลฟ์สไตล์"ดาว"คลายร้อน
    ซัมเม่อร์มาแว้ว..พอมาถึงช่วงนี้ ประชาชีต่างก็งัดวิธีคลายร้อนมาจัดหนักให้ตัวเองบ้างก็ไปกินลมชมทะเล กินน้ำหวาน, ดื่มน้ำเย็น บางคนก็อาจจะนอนแก้ผ้า โดนสระ กินไอติม ลงอ่าง ... ส่วนซุปตาร์ก็มีวิธีการคลายร้อนเหมือนกัน ไม่ต้องมโนว่า เขาและเธอคลายร้อนแบบไหน เพราะสยามดาราไปชอนไช..ไลฟ์สไตล์คลายร้อน"ซุปตาร์ .. คนบันเทิง"มาฝากแว้ววววว
  • ลุคใหม่ "มิ้นท์" เอ็กซ์ เซ็กส์ น่าดู๊ น่าดู
    เห็นใจจอแก้ว มันคนละแนวกับชีวิตจริงของสาว "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา เลยเชียวนะ เมื่อสาดส่อง ในไอจี โอ้ววววแม่เจ้าโว้ยยย....มิ้นท์เปลี๋ยนไปมากจริงๆ คงทำหัวใจหนุ่มว้าวุ่น เมื่อสลัดคราบสาวเรียบร้อย กล้าโชว์ เอ๊กซ์ เซ็กซี่ นุ่งน้อย ห่มน้อย แบบนี้ ทำเอาพี่ต้องขอ follow mintvongvasana กันเลย เผื่อมีไรให้อัพเดต เผือกกันต่อไปในภายหน้า อิอิ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »