ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปียกชุ่มฉ่ำ! เอมี่ ประชัน ต่าย เพ็ญพักตร์

เปียกชุ่มฉ่ำ! เอมี่ ประชัน ต่าย เพ็ญพักตร์

Posted 15/04/2015 by Sanook

 

เอมี่ กลิ่นประทุม ประชันรุ่นใหญ่ ต่าย เพ็ญพักตร์ แชะภาพสุดเซ็กซี่ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์


ถือเป็นการประชันความเซ็กซี่ระหว่างรุ่นเล็กกับรุ่นใหญ่ ระหว่าง นางเอกสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ที่รับกับเทศกาลสงกรานต์สุดๆ เมื่อช่างภาพชื่อดัง "ใหญ่ อมาตย์" จับสองสาวมาถ่ายแบบให้นิตยสาร Image ฉบับประจำเดือนเมษายน 2558 ดูเซ็กซี่ชุ่มฉ่ำเป็นที่สุด เมื่อสาวๆ ต้องโดนน้ำสาดลงมาจากด้านบน


ขอขอบคุณภาพจาก @amatyai,@amy_klinpratoom และ @penpaks

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดเงือก"เจนสุดา"ที่ฉลามไม่ปลื้ม!!
    ร๊อน ร้อน ไปยั่วฉลามกันเถอะ ว่าเเล้นขุ่นสาวๆทั้งวัยเยาว์ และวัยที่หนังหน้าเริ่มมีแผนที่ก็จัดการสลัดผ้าอวดวันพีช ทูพีช บิกินี่อ้าซ่าให้ได้ฟิน แต่สาวเซ็กซี่ "เจนสุดา ปานโต" โอโห.. นางแปลกแหวกซัมเม่อร์ กับชุดเงือกฟ้าใส มิดชิดปิดอึ๋ม แต่รัดหุ่นเซี๊ยะ เปรี๊ยะ เซ็กซี่แปลกตา แต่บรรดาฉลามกลับถอนใจ
  • ปลาสำลัก!!"ออร์แกน"เซ็กซี่ลอยทะเลจู๋จี๋สมี
    ตอนโสดไม่โชว์... ตอนโชว์ไม่โสด ว่าแล้วนางแบบ ดาราสาวที่ลุกส์ดีมีสกุลไร้ข่าวฉาว"ออร์แกน" ราศี ดิศกุล(วัชราพลเมฆ) หวานใจคุณชายพันธุ์ดิศ ก็ควงเดอะแก๊งค์ แอนด์สมีคุณชายม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุลไปก่อภาวะตาเดี้ยง!ให้กับเหล่ากุ้งหอยปูปลา กลางทะเล ด้วยการอวดเซ็กซี่ดูดีประสาสะไภ้ไฮโซ โอว์ๆขาวเนียน พร้อมจัดสรรแสงและเงาให้ดูมีมิติ คริคริ เชิญชวนให้มโนหุ่นเซี๊ยะของshe กันตามสบาย
  • ดี๊ดีก๊วน"หมีเซี๊ยะ"กระชากวัยรัวๆ
    หลังราชินีหนังกำลังภายในแห่งเอเชีย "หมีเซี๊ยะ" หรือ "มิเชล ยิม" ซุป'ตาร์ฮ่องกง ออกมาขายของ เลยส่งผลให้สาวๆ คนบันเทิงไทยแลนด์ถูกจับยามสามตา เอ๊ย! ถูกจับตามองว่าน่าจะอยู่ในก๊วน"หมีเซี๊ยะ" ส่วนจะมีใครเซี๊ยะบ้าง ไปสำรวจตรวจสอบทีนกา เอ๊ย!อายุกัน
  • "อั้ม"เศร้าอีก"กัปตัน"น้องหมาตัวโปรดเสียชีวิต
    เกิดเรื่องเศร้าต้อนรับสงการนต์ ทำซุปตาร์สาวเซ็กซี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ต้องน้ำตาตกอีกเป็นแน่ เมื่อสุนัขตัวโปรดอย่าง "กัปตัน" สุนัขสายพันธุ์ชิสุ ที่อยู่ด้วยกันมา 17ปี ต้องมาเสียชีวิตลง กะทันหัน ในขณะที่สาวอั้ม ยังอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส กับ แฟนหนุ่ม "แอมป์" พิธาน และก๊วนเพื่อนสาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »