ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มองต่าง! ก็องโต้ยก 'ปาสตอเร' คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

มองต่าง! ก็องโต้ยก 'ปาสตอเร' คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

Posted 15/04/2015 by goal.com

 

ตำนานกองหน้าปีศาจแดง กล่าวชื่นชมแนวทางการเล่นของเพลย์เมกเกอร์จอมพริ้วของทีมปารีเซียง พร้อมยกให้เป็นแข้งที่ดีที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน

เอริค คันโตนา อดีตกองหน้าในตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้

ตลอด 1 ทศวรรษที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี กับ คริสเตียโน โรนัลโด คือสองนักเตะที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน เนื่องจากทั้งสองคนต่างทำลายสถิติต่างๆเป็นว่าเล่น อีกทั้ง 6 ปีหลังสุด รางวัลฟุตบอลทองคำ (บัลลง ดอร์) ต่างตกเป็นของทั้งสองคนแบบไร้คู่แข่ง แบ่งเป็น เมสซี 4 สมัยติด และโรนัลโดอีก 2 สมัย 

อย่างไรก็ตาม ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสอดีตเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 1 สมัย ในปี 1993 กลับมองว่าอดีตกองกลางปาแลร์โมคู่ควรกับตำแหน่งนักเตะที่ดีที่สุดในโลกมากกว่าสองซูเปอร์สตาร์จาก ลา ลีกา สเปน

"สำหรับผม นักเตะที่ดีที่สุดในโลกคือ ฮาเวียร์ ปาสตอเร" ก็องโต้ กล่าวในห้องแถลงข่าวของงานประกาศรางวัล ลอริอุส อวอร์ดส์ ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ "ผมเฝ้าดู 2 เกมที่ผ่านมาของเปแอสเช เพียงเพื่อดูเขาเล่น" 

"สำหรับผม เขาคือนักเตะที่สร้างสรรค์ที่สุดในโลกในตอนนี้  ปาสตอเร สร้างเรื่องเซอร์ไพร์สอยู่เสมอ และผมก็รักผู้เล่นประเภทนี้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »