ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 30 ยังแจ๋ว! ''เอ-โย'' แท็กทีมอวดหุ่นแซบ

30 ยังแจ๋ว! ''เอ-โย'' แท็กทีมอวดหุ่นแซบ

Posted 15/04/2015 by siamdara

 

รวมตัวกันทีไรต้องมีปรากฏการณ์ความแซบตลอดสำหรับ 2 พี่น้อง ''โย-ยศวดี'' และ ''เอ'' อัญชลี หัสดีวิจิตร ล่าสุดทำอุณหภูมิความร้อนชายทะเลทวีความรุนแรงมากขึ้น หลังนจากสองสาวปรากฏตัวในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่


โดยเฉพาะสาว ''โย'' งานนี้นอกจากจะโชว์ความอึ๋มแล้วสาวเจ้ายังอวดความฟิตเปรี๊ยะของบั้นท้ายให้หนุ่มๆ ใจเต้นโครมครามกันอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นคู่พี่น้องที่สวยแซบเซียะจริงๆ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่พอกรุบกริบ "ทับทิม" ยกก๊วนหวือบิกินี่
    สงสัยจะหนี คุณสามี "ปลื้ม" สุรบถ หลีกภัย มาเที่ยวลั้นล้า กลางทะเล กับก๊วนเพื่อน สำหรับสาว "ทับทิม" มัลลิกา หรือ ทับทิม VRZO ที่มาโชว์ ยกก๊วน นุ่งบิกินี่ นอนอ่อยฉลามอยู่กลางทะเล เห็นทีหนุ่มๆคงอยากเป็นไอ้หลาม งาบเหยื่อ แบบนี้ละสิ มันคงกรุบกริบน่าดูเชียว ชิมิ "ปลื้ม"
  • เปียกชุ่มฉ่ำ! เอมี่ ประชัน ต่าย เพ็ญพักตร์
    เอมี่ กลิ่นประทุม ประชันรุ่นใหญ่ ต่าย เพ็ญพักตร์ แชะภาพสุดเซ็กซี่ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์
  • ชุดเงือก"เจนสุดา"ที่ฉลามไม่ปลื้ม!!
    ร๊อน ร้อน ไปยั่วฉลามกันเถอะ ว่าเเล้นขุ่นสาวๆทั้งวัยเยาว์ และวัยที่หนังหน้าเริ่มมีแผนที่ก็จัดการสลัดผ้าอวดวันพีช ทูพีช บิกินี่อ้าซ่าให้ได้ฟิน แต่สาวเซ็กซี่ "เจนสุดา ปานโต" โอโห.. นางแปลกแหวกซัมเม่อร์ กับชุดเงือกฟ้าใส มิดชิดปิดอึ๋ม แต่รัดหุ่นเซี๊ยะ เปรี๊ยะ เซ็กซี่แปลกตา แต่บรรดาฉลามกลับถอนใจ
  • ปลาสำลัก!!"ออร์แกน"เซ็กซี่ลอยทะเลจู๋จี๋สมี
    ตอนโสดไม่โชว์... ตอนโชว์ไม่โสด ว่าแล้วนางแบบ ดาราสาวที่ลุกส์ดีมีสกุลไร้ข่าวฉาว"ออร์แกน" ราศี ดิศกุล(วัชราพลเมฆ) หวานใจคุณชายพันธุ์ดิศ ก็ควงเดอะแก๊งค์ แอนด์สมีคุณชายม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุลไปก่อภาวะตาเดี้ยง!ให้กับเหล่ากุ้งหอยปูปลา กลางทะเล ด้วยการอวดเซ็กซี่ดูดีประสาสะไภ้ไฮโซ โอว์ๆขาวเนียน พร้อมจัดสรรแสงและเงาให้ดูมีมิติ คริคริ เชิญชวนให้มโนหุ่นเซี๊ยะของshe กันตามสบาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »