ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิเมโอเน่แฮปปี้ตราหมีฟอร์มดีครึ่งหลังเกมชปล.

ซิเมโอเน่แฮปปี้ตราหมีฟอร์มดีครึ่งหลังเกมชปล.

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือหนุ่มไฟแรง แอตเลติโก มาดริด เผยสุดแฮปปี้กับอาการตอบสนองของแข้ง "ตราหมี" ในครึ่งหลัง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด เมื่อวันอังคาร หลังครึ่งแรกพวกเขาโดน "ราชันชุดขาว" ครองเกมและบุกใส่ไม่ยั้ง พร้อมชี้ผลเจ๊า 0-0 ทำให้เกมยังสามารถออกได้ทุกหน้า

 ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งจากเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า เขามีความสุขกับปฏิกิริยาตอบสนองของลูกทีมในครึ่งหลังของเกมที่พวกเขาเสมอกับ เรอัล มาดริด คู่กัดร่วมเมือง 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายคุมเกมและบุกกระหน่ำใน 45 นาทีแรกของเกมที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเจาะประตูผ่าน ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูชาวสโลวีเนียของ "ตราหมี" ได้สำเร็จ และการแข่งขันระหว่างคู่ชิงชนะเลิศ ศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ก็จบลงด้วยการเจ๊ากันไปแบบไม่มีสกอร์ ทำให้ทั้ง 2 ทีม จะต้องไปใส่เต็มสูบในเลกที่ 2 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 22 เมษายนนี้

ขณะเดียวกัน ซิเมโอเน่ รู้สึกพอใจกับวิธีการต่อสู้ของลูกทีมในการกลับมาสู่การแข่งขัน ส่งผลให้พวกเขายืดสถิติไม่แพ้ เรอัล มาดริด เป็นนัดที่ 7 ในซีซั่นนี้ด้วย โดยระบุผ่าน "อาส" สื่อแดนกระทิง ว่า "ผมต้องการที่จะพูดเกี่ยวกับเกมและประเมินความเปลี่ยนแปลงในทีมของผมจากครึ่งแรกสู่ครึ่งหลัง เงื่อนไขยังเปิดกว้างหลังผลการแข่งขันนี้ นักเตะสามารถตอบสนองได้ดี เราคุยกัน (ในช่วงพักครึ่ง) เกี่ยวกับฟุตบอลและสิ่งที่เรากำลังทำ เกมเป็นอย่างที่มันเป็น เราเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากและผมพอใจกับความเปลี่ยนแปลงในครึ่งหลัง เราจะเดินไปข้างหน้า อย่างสงบและเพื่อเกมที่สำคัญ แต่มันยังเปิดกว้างอยู่ทุกทาง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ายิงได้! อันเช่รับไม่พอใจผลเสมอตราหมี
    กุนซือราชันชุดขาวยอมรับว่าไม่พอใจผลเสมอกับทีมตราหมีเมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะคิดว่าลูกทีมของเขาโชว์ฟอร์มได้ดีและน่ายิงประตูได้
  • ฌาร์ดิมโวยโมนาโก้แพ้เพราะจุดโทษกังขา
    เลโอนาร์โด้ ฌาร์ดิม โค้ชโมนาโก จวกกรรมการแจกจุดโทษให้ ยูเวนตุส หน้าตาเฉย เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ตูริน วันอังคารที่ผ่านมา และภาพช้าก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เกิดขึ้นนอกเขตโทษ กร้าวบอกถึงจะแพ้ แต่รูปเกมไม่ใช่ แม้ยอมรับทีมขาดความเฉียบคม โวลั่น มั่นใจเกมหน้าที่บ้านตัวเอง จะเอาคืนได้แน่นอน
  • พี่เสือข่ม!จัดเลวานฯซัดเกมเยือนปอร์โต้
    "พี่เสือ" บาร์เยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่าย เกมออกเยือนถิ่น ปอร์โต้ ยอดทีมจากแดนฝอยทอง โดย บาเยิร์น พกสถิติการพบกันก่อนหน้าทีดีกว่า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 15 เม.ย. ศกนี้
  • บาร์ซ่าปึ้ก!เมสซี่นำ3หนักยิง,เปแอสเชไร้ซลาตัน
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งจะนำทัพแผงหน้าปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีกเมืองน้ำหอม ที่จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ติดโทษแบน แต่ เอดินสัน คาวานี่ พร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 15 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »