ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิดัลเร้ายูเว่ต้องเหี้ยมกว่านี้เกมนัด2ฉะโมนาโก

วิดัลเร้ายูเว่ต้องเหี้ยมกว่านี้เกมนัด2ฉะโมนาโก

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดต้องมีวิญญาณเพชฌฆาตในนัดเยือน โมนาโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า หลัง "เบียงโคเนรี่" คว้าชัยเหนือคู่แข่งจากฝรั่งเศส เพียง 1 ประตูเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมรับรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยตอนรับหน้าที่สังหารจุดโทษ

 อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมที่ทีมเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เฉือนชนะ อาแอส โมนาโก ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า "เจ้าม้าลาย" จำเป็นต้องมีความโหดเหี้ยมมากกว่านี้ในนัดที่ 2 ที่สนามสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ วันพุธที่ 22 เมษายนนี้

ในเกมดังกล่าว "เบียงโคเนรี่" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของดาวเตะทีมชาติชิลีวัย 27 ปี ในนาทีที่ 57 ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบในการเล่นนัดที่ 2 ที่จะไปบุกไปเยือนแดนน้ำหอมสัปดาห์หน้า

อดีตกองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวกับ ยูฟ่าดอตคอม เว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย แต่สิ่งสำคัญคือมันเข้าประตู และเราชนะในเกมนี้ เรายังเหลืออีก 90 นาที แต่เราต้องโหดเหี้ยมกว่านี้อีกถ้าเราต้องการไล่ล่าความฝันต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »