ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » การ์บาฆาลปัดกัดแขนมานด์ซูคิชเกมชปล.

การ์บาฆาลปัดกัดแขนมานด์ซูคิชเกมชปล.

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

ดาเนียล การ์บาฆาล ฟูลแบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด ออกโรงยันไม่ได้กัดแขน มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก แอตเลติโกมาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกไม่เคยมีความคิดที่จะทำอะไรแบบนั้นเลย

 ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวา เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างที่ว่า เขาไปกัดแขนของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้ง 2 ทีม เสมอกัน 0-0 ที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

ในช่วงครึ่งหลังของเกม ภาพจากกล้องถ่ายทอดสดแสดงให้เห็นว่า การ์บาฆาล โน้มศีรษะเข้าไปที่ไหล่ของ มานด์ซูคิช และแข้งทีมชาติโครเอเชีย ก็แสดงอาการโมโหอย่างชัดเจนจากการปะทะกับอดีตแบ็ก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  จนนำไปสู่การคาดเดาว่า กองหลัง เรอัล มาดริด กัดแขนคู่แข่ง แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างดังกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม แล้ว

"ผมเห็นภาพนั้นหลังจบเกมแล้ว ผมถูกกล่าวหาว่าไปกัดนักเตะคู่แข่ง ผมขอพูดให้ชัดเจนเลยว่าผมจะไม่กัดใครทั้งนั้น และผมจะไม่พยายามทำอย่างนั้นแน่นอน" กองหลังทีมชาติสเปน วัย 23 ปี กล่าว

 ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" กับ "ตราหมี" ต้องไปลุ้นกันต่อไปในนัด 2 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 22 เมษายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »