ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบิร์บเชื่อโมนาโกยังมีลุ้นพลิกเข้ารอบ

เบิร์บเชื่อโมนาโกยังมีลุ้นพลิกเข้ารอบ

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก๋า อาแอส โมนาโก ออกโรงยันต้นสังกัดยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมา หลังแพ้ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร รับสุดเซ็งกับผลการแข่งขัน และต้องมาเสียจุดโทษ แต่ทุกคนเล่นได้ดีแล้ว และหวังว่าจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวเก๋า อาแอส โมนาโก สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดยังมีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์กลับมา หลังจากที่บุกไปแพ้ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี 0-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ตูริน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 ลูกทีมของ เลโอนาร์โด้ ฌาร์ดิม ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อมาเสียจุดโทษในนาทีที่ 57 ก่อนที่ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง ยูเว่ สังหารเข้าไป และถึงแม้ โมนาโก จะเป็นฝ่ายปราชัยในฐานะทีมเยือน แต่ เบอร์บาตอฟ ก็เชื่อว่าเกมยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ และต้นสังกัดก็ยังมีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบในเกมนัดที่ 2 ที่สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

"เราไม่พอใจกับผลการแข่งขัน และเป็นเพราะว่าเราเสียจุดโทษ แต่มันยังเหลืออีกเกมให้เล่น ดังนั้น เราต้องมองในแง่ดีว่าเราสามารถทำบางอย่างและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ เราเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยูเวนตุส มีโอกาสยิงประตู เรามีโอกาสยิงประตู และผมเชื่อว่าเรายังมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป เราเตรียมตัวมาดีสำหรับเกมนี้ โชคร้ายที่เราแพ้ แต่ทุกคนเล่นได้ดี หวังว่าเราจะสามารถทำได้แบบเดิมที่ โมนาโก และเข้ารอบ เพราะเรารู้ว่าเราสามารถทำได้" แข้งวัย 34 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์บาฆาลปัดกัดแขนมานด์ซูคิชเกมชปล.
    ดาเนียล การ์บาฆาล ฟูลแบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด ออกโรงยันไม่ได้กัดแขน มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก แอตเลติโกมาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกไม่เคยมีความคิดที่จะทำอะไรแบบนั้นเลย
  • วิดัลเร้ายูเว่ต้องเหี้ยมกว่านี้เกมนัด2ฉะโมนาโก
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดต้องมีวิญญาณเพชฌฆาตในนัดเยือน โมนาโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า หลัง "เบียงโคเนรี่" คว้าชัยเหนือคู่แข่งจากฝรั่งเศส เพียง 1 ประตูเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมรับรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยตอนรับหน้าที่สังหารจุดโทษ
  • ซิเมโอเน่แฮปปี้ตราหมีฟอร์มดีครึ่งหลังเกมชปล.
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือหนุ่มไฟแรง แอตเลติโก มาดริด เผยสุดแฮปปี้กับอาการตอบสนองของแข้ง "ตราหมี" ในครึ่งหลัง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด เมื่อวันอังคาร หลังครึ่งแรกพวกเขาโดน "ราชันชุดขาว" ครองเกมและบุกใส่ไม่ยั้ง พร้อมชี้ผลเจ๊า 0-0 ทำให้เกมยังสามารถออกได้ทุกหน้า
  • น่ายิงได้! อันเช่รับไม่พอใจผลเสมอตราหมี
    กุนซือราชันชุดขาวยอมรับว่าไม่พอใจผลเสมอกับทีมตราหมีเมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะคิดว่าลูกทีมของเขาโชว์ฟอร์มได้ดีและน่ายิงประตูได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »