ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวิว หวิว "พิชชี่" She ชอบเซลฟี่มาก!!

หวิว หวิว "พิชชี่" She ชอบเซลฟี่มาก!!

Posted 15/04/2015 by siamdara

 

ดูจะถูกอกถูกใจของขวัญ ที่คุณเพื่อนส่งมาให้ซะจริงๆ "พิชชี่" เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เลยจัดโชว์ ให้คุณเพื่อนและแฟนๆ ในอินสตาแกรมได้เห็น แบบไม่ผิดหวัง เป็นง่ะๆ..... เมื่อมาประดับบนเรือนร่าง อันผอมเพรียว ขาเรียว ขาวเนียนแบบนี้ บอกเลอ มันแซ่บ..ซี๊ดดด ดังเซลฟี่เมื่อครั้งก่อน แต่!! ผิดที่ไม่ใช่บิกินี่แดงตัวจิ๋วนั้น

   

แห่มๆ...จะสวยแซ่บ แบบ 30Up ก็ไม่ผิด พิชชี่ จัดเด็ดๆรายวัน ครั้น หนุ่มๆก็อยากบอก โผมมม...แสนเสียดายของ พิชชี่ She ไม่รีบมีแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมเบอร์ลี่ ส่งภาพภาพเซ็กซี่สดใส บิกินี่สีชมพูเบา ๆ ใจเต้นส่งท้ายสงกรานต์
    คิมเบอร์ลี่ กับภาพเซ็กซี่เล็ก ๆ หาดูยาก บิกินี่สีชมพู-กางเกงยีนส์สั้น แหม....มันใช่เลย
  • อึ้งกิมกี่!!"ป้อง"ซุ่มจิ้น"บอลลูน"จริงป่ะ?
    สแกนพิรุธเลิฟ!!พระเอกซุป'ตาร์ "ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซุ่มจิ้นสาวเซ็กซี่ "บอลลูน" พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ เพราะพระเอกรับบทเป็นบัดดี้แมนในกิจกรรมดำน้ำให้สาวสวยที่เกาะเต่า แถมบอลลูนทรงโตsheยังเพ้นท์เล็บรูปหัวใจ ไม่รู้จะสื่อภาวะหัวใจสีชมพูป่ะ?โดยเผือกสาวแห่งสยามดารารายงานว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้สาวบอลลูนทรงโตได้โพสต์ภาพสนิทสนมกับพระเอกรุ่นพี่ลงไอจีส่วนตัว @balloon_balloon ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นช่วงขณะทั้งคู่ไปรีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสถานที่หนุ่มป้องชอบเดินทางไปทำกิจกรรมดำน้ำสุดโปรดบ่อยๆ
  • 30 ยังแจ๋ว! ''เอ-โย'' แท็กทีมอวดหุ่นแซบ
    รวมตัวกันทีไรต้องมีปรากฏการณ์ความแซบตลอดสำหรับ 2 พี่น้อง ''โย-ยศวดี'' และ ''เอ'' อัญชลี หัสดีวิจิตร ล่าสุดทำอุณหภูมิความร้อนชายทะเลทวีความรุนแรงมากขึ้น หลังนจากสองสาวปรากฏตัวในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่
  • เซ็กซี่พอกรุบกริบ "ทับทิม" ยกก๊วนหวือบิกินี่
    สงสัยจะหนี คุณสามี "ปลื้ม" สุรบถ หลีกภัย มาเที่ยวลั้นล้า กลางทะเล กับก๊วนเพื่อน สำหรับสาว "ทับทิม" มัลลิกา หรือ ทับทิม VRZO ที่มาโชว์ ยกก๊วน นุ่งบิกินี่ นอนอ่อยฉลามอยู่กลางทะเล เห็นทีหนุ่มๆคงอยากเป็นไอ้หลาม งาบเหยื่อ แบบนี้ละสิ มันคงกรุบกริบน่าดูเชียว ชิมิ "ปลื้ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »