ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รดา ลภัสรดา พงษ์ศรี ภาพเบื้องหลัง เซ็กซี่ ของแฝด ซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา

รดา ลภัสรดา พงษ์ศรี ภาพเบื้องหลัง เซ็กซี่ ของแฝด ซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา

Posted 15/04/2015 by mthai

 

ครั้งแรกที่ได้ชม ภาพเบื้องหลัง เธอทำเอาเราอึ้งไปเหมือนกันเพราะไม่ว่าความ เซ็กซี่ หรือหน้าตาคล้ายกับ ซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา น้อง รดา ลภัสรดา พงษ์ศรี กับสัดส่วนชวนฝัน 35-24-36 เธอจะมาทำให้หัวใจของทุกคนเร่าร้อนด้วยความ เซ็กซี่ และท่วงท่าอันเย้ายวนเกินห้ามใจจนละสายตาจากเธอไม่ได้แม้วินาทีเดียว วันนี้ A’lure magazine จะนำบทสัมภาษณ์และ เบื้องหลัง สุดพิเศษมาฝาก

 

เซ็กซี่ในความคิดของคุณเป็นแบบไหน?
เซ็กซี่ในความคิดของรดาไม่จำเป็นถอดเสื้อผ้าหมดทุกชิ้นแต่มันต้องออกมาจากฟีลลิ่งที่แสดงออกมาทางสายตาและท่าทางมากกว่าซึ่งจะตรงกับคอนเซ็บของทาง A’lure

 

คุณเป็นคนที่ต้องเซ็กซี่ตลอดเวลาหรือเปล่า?
ค่อนข้างจะทุกเวลานะเอาตั้งแต่อยู่ในบ้านชุดนอนมันก็เซ็กซี่ในระดับนึงแล้วนะเป็นคนที่ชอบใส่อะไรน้อยชิ้นเพราะรู้สึกสบายเคลื่อนไหวพริ้วดี ส่วนเวลาที่ออกจากบ้านก็จะดูว่าไปไหนถ้าไปปาร์ตี้ก็จัดเต็มค่ะเพราะจะให้เพื่อนมาเด่นกว่าไม่ได้ (หัวเราะ)

 

มีคนเคยบอกมั้ยว่าคุณเหมือน อั้ม พัชราภา มาก?
ยกให้เป็นไอดอลเลยคนนี้ชอบมาตั้งนานแล้ว มีคนมาบอกว่าเราเหมือนอยู่เรื่อยๆ นะซึ่งทุกครั้งที่บอกเราก็แอบดีใจอยู่ลึกๆ เพราะ พี่อั้ม เป็นคนที่เราชื่นชมทั้งในบทบาทในจอและนอกจอ

 

หนุ่มที่ชนะใจคุณได้ต้องเป็นยังไง?
ถ้าถามถึงสเป็คต้องบอกว่าชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่องจะไม่ชอบผู้ชายนิสัยเด็กๆ เพราะเราก็นิสัยค่อนข้างเด็กถ้าอยู่ด้วยกันคงง้องแง้งพูดกันไม่รู้เรื่อง

 

ต้องหล่อเป็นเทพบุตรด้วยมั้ย?
ไม่จำเป็นเลย ไม่ต้องหล่อมากแต่ขอแค่ควงแล้วไม่อายใครก็พอ ขอน่ารักๆ พอที่สำคัญต้องรูปร่างอวบจนไปถึงอ้วน ผอมๆ มานี่ไม่มองเลยรู้สึกอยู่ใกล้ๆ แล้วอบอุ่นดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขำเเพร่บบ"ป๋อ-เอ๋"แทคทีมครัว"หนิง"สาดไปฮาไป
    สงกรานต์นี้ใครๆก็สาดน้ำหนุกหนานฉลองเทศกาล แต่สงกรานต์ครัว"เอ๋ พรทิพย์"กับ"ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ และลูกชายน้อง"ถูดิศ" ที่สะกิดครัวเพื่อนซี้ "หนิง" ศรัยฉัตรและสามี "โบ๊ท"จามร แอนด์ลูกชาย ไปฟินเกยหาด.. ลอยคอกลางทะเลเทเซ็กซี่ขยี้สายตากุ้งหอยริมหาด แถมยังเล่นสาดเอ๊ย!ฉีดน้ำฉลองเทศกาลสงกรานต์ จนคำว่าฟินเอาไม่อยู่เลยทีเดียว
  • หวิว หวิว "พิชชี่" She ชอบเซลฟี่มาก!!
    ดูจะถูกอกถูกใจของขวัญ ที่คุณเพื่อนส่งมาให้ซะจริงๆ "พิชชี่" เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เลยจัดโชว์ ให้คุณเพื่อนและแฟนๆ ในอินสตาแกรมได้เห็น แบบไม่ผิดหวัง เป็นง่ะๆ..... เมื่อมาประดับบนเรือนร่าง อันผอมเพรียว ขาเรียว ขาวเนียนแบบนี้ บอกเลอ มันแซ่บ..ซี๊ดดด ดังเซลฟี่เมื่อครั้งก่อน แต่!! ผิดที่ไม่ใช่บิกินี่แดงตัวจิ๋วนั้น
  • คิมเบอร์ลี่ ส่งภาพภาพเซ็กซี่สดใส บิกินี่สีชมพูเบา ๆ ใจเต้นส่งท้ายสงกรานต์
    คิมเบอร์ลี่ กับภาพเซ็กซี่เล็ก ๆ หาดูยาก บิกินี่สีชมพู-กางเกงยีนส์สั้น แหม....มันใช่เลย
  • อึ้งกิมกี่!!"ป้อง"ซุ่มจิ้น"บอลลูน"จริงป่ะ?
    สแกนพิรุธเลิฟ!!พระเอกซุป'ตาร์ "ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซุ่มจิ้นสาวเซ็กซี่ "บอลลูน" พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ เพราะพระเอกรับบทเป็นบัดดี้แมนในกิจกรรมดำน้ำให้สาวสวยที่เกาะเต่า แถมบอลลูนทรงโตsheยังเพ้นท์เล็บรูปหัวใจ ไม่รู้จะสื่อภาวะหัวใจสีชมพูป่ะ?โดยเผือกสาวแห่งสยามดารารายงานว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้สาวบอลลูนทรงโตได้โพสต์ภาพสนิทสนมกับพระเอกรุ่นพี่ลงไอจีส่วนตัว @balloon_balloon ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นช่วงขณะทั้งคู่ไปรีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสถานที่หนุ่มป้องชอบเดินทางไปทำกิจกรรมดำน้ำสุดโปรดบ่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »