ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออร์เดิร์ฟ "มิ้นต์" เซ็กซี่ เบาๆ ไม่เอาโป๊

ออร์เดิร์ฟ "มิ้นต์" เซ็กซี่ เบาๆ ไม่เอาโป๊

Posted 16/04/2015 by siamdara

 

ยกครัวไปลั้นล้า เที่ยวทะเล ที่กาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล สาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เลยสลัดผ้าคลายร้อน


แต่กลับยิ่งทำให้อุณหภูมิร้อนฉ่ายิ่งกว่าเก่า กับชุดเล่นน้ำ สไตล์นางเอก แบบเบาๆ ไม่เอาโป๊ ยิ่งดูชุดดำน้ำดูปะการัง เอิ่มมม....เรียบร้อยไปนะจ๊ะ มิ้นต์!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักสาดเชียงใหม่ฮือเต้า"เอมมี่"ใหญ่แต้เจ้า
    ออกงานไหนเป็นต้องฮือฮา...สำหรับสาวอกภูเขาไฟ "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่สงกรานต์นี้ She ถูกเชิญไปสร้างสีสันให้กับร้าน บลา บลา บาร์ ในซ.นิมมานเหมินทร์ 7 ในจ.เชียงใหม่ และสาวเอมมี่ไม่พลาดโชว์เซ็กซี่เบาๆในสระโฟม ก่อนจะโชว์โชว์เต้ายักษ์ อวดหุ่นเซี๊ยะเรียกเสียงฮือฮาลั่นร้าน และมีเสียงเล็ดลอดออกมาว่า เฮ้ย!นมเอมมี่ใหญ่โคตรๆ
  • "แอน"ตามรอย"อ้อม"โด๊ปยาต้มเสกเบบี๋
    เห็นใครๆเขามีลูกกันคู่สามี ภรรยา"ภูริ" กับ "เเอน" อลิชา หิรัญพฤกษ์ ก็อยากมีกับเค้าบ้าง ทั้งคู่ พยายามแบบธรรมชาติก็แล้ปรึกษาหมอก็แล้ว
  • ตามไปฟิน! หมาก ควง คิม ลั้นลาทะเลภูเก็ตพร้อมพ่อแม่
    มีแพลนตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ว่าจะยกครอบครัว พร้อมชวนหวานใจ เอ๊ย! สาวที่สนิทที่สุด ไปเที่ยวด้วยกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ โดยงานนี้เจ้าตัวบอกว่า คิม คิมเบอร์ลี่ ขอเป็นคนเลือกว่าจะไปพักผ่อนคลายร้อนกันที่ทะเล
  • รดา ลภัสรดา พงษ์ศรี ภาพเบื้องหลัง เซ็กซี่ ของแฝด ซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา
    ครั้งแรกที่ได้ชม ภาพเบื้องหลัง เธอทำเอาเราอึ้งไปเหมือนกันเพราะไม่ว่าความ เซ็กซี่ หรือหน้าตาคล้ายกับ ซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา น้อง รดา ลภัสรดา พงษ์ศรี กับสัดส่วนชวนฝัน 35-24-36 เธอจะมาทำให้หัวใจของทุกคนเร่าร้อนด้วยความ เซ็กซี่ และท่วงท่าอันเย้ายวนเกินห้ามใจจนละสายตาจากเธอไม่ได้แม้วินาทีเดียว วันนี้ A’lure magazine จะนำบทสัมภาษณ์และ เบื้องหลัง สุดพิเศษมาฝาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »