ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนสปาร์ตักแขนหักหลังปีนหลังคาสนาม

แฟนสปาร์ตักแขนหักหลังปีนหลังคาสนาม

Posted 16/04/2015 by siamsport

 

 

คนมันอยากดู! สาวกนิรนามคนหนึ่งของ สปาร์ตัก มอสโก ได้รับบาดเจ็บแขนหัก เนื่องจากตกลงมาจากหลังคาบนอัฒจันทร์ ขณะพยายามปีนเข้ามาในสนามเพื่อดูทีมรักลงเล่นเกมลีก โชคยังดีที่ไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นเสียชีวิตแต่อย่างใด

แฟนบอลหนุ่มรายหนึ่งของ สปาร์ตัก มอสโก สโมสรชื่อดังแห่งศึก รัสเซีย พรีเมียร์ลีก คงอยากเข้าไปให้กำลังใจทีมรักในสนามมากถึงขั้นลงทุนปีนหลังคาสนามเพื่อพยายามเข้าไปชมเกมให้ได้ แต่สุดท้ายดันหลุดมือร่วงกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บถึงขั้นแขนหักเลยทีเดียว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมลีกที่ สปาร์ตัก มอสโก เยือน อาร์เซน่อล ตูล่า เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยมีแฟนบอลถ่ายภาพวิดีโอขณะที่ชายนิรนามคนหนึ่ง กำลังเกาะไต่ตามหลังคาในสนามมาเรื่อยๆ ซึ่งอยู่สูงจากพื้นถึง 100 ฟุต แต่ไม่กีวินาทีต่อมาเจ้าตัวดันเกาะพลาดร่วงลงมากระแทกพื้นอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บแขนหักหลายจุด ซึ่งกล้องวงจรปิดในสนามก็จับภาพขณะที่หนุ่มคนนี้ขณะร่วงกระแทกพื้นได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในเมือง ตูล่า เวลาต่อมา แต่โชคยังดีที่แพทย์ออกมายืนยันแล้วว่า แฟนรายนี้ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงถึงชีวิตแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »