ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทะเลร้อนหนักมาก"แนน"ควงสมีสวีตเซ็กซี่

ทะเลร้อนหนักมาก"แนน"ควงสมีสวีตเซ็กซี่

Posted 16/04/2015 by siamdara

 

ร้อนนี้ไม่ร้อนธรรมดา แต่ร้อนกว่า อะ..ยังไงกันล่า ก็ไม่มีไรมาก แค่อยากจะอิจฉาความหวานเว่อร์ของคู่ภรรยา สามี "แนน"ปิยะดา ที่ควงสมี ไฮโซ กึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร ทายาทโรงแรมดัง ไปฮันนีมูน(อีกมั้ง) และถือโอกาส ฉลองเทศกาลสงกรานต์บานฉ่ำ


ทำเอาทะเลร้อนฉ่าเมื่อสาวแนนอวดความเซ็กซี่ สวย เซี๊ยะ สื่อให้เห็นว่ามีสมีแล้วแต่ไม่บุบสลายแม้แต่ปลายเล็บ ชนิดที่สาวโสดชิดซ้ายตกขอบเนี่ยหล่ะค่าาา


บร๊ะ !! ฟินจนขนลุกซู่  ดูท่าทะเลร้อนหนักมาก..กก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมค์ กิ่งโพยม สุดปลื้ม ได้ลูกชายคนแรก “น้องเคย์เดน“
    กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกคน สำหรับ "ไมค์ กิ่งโพยม" น้องชายของ "ลูกเกด เมทินี" ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา แฟนสาวของหนุ่มไมค์คลอดลูกคนแรก หน้าตาน่ารักน่าชัง น้ำหนักแรกคลอด 3.480 กิโลกรัม อาการปลอดภัยทั้งคุณแม่คุณลูก โดยคุณพ่อไมค์ตั้งชื่อลูกว่า "เคย์เดน ไมเคิล กิ่งโพยม" โดยหนุ่มไมค์ประกาศข่าวดีนี้ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า...
  • ออร์เดิร์ฟ "มิ้นต์" เซ็กซี่ เบาๆ ไม่เอาโป๊
    ยกครัวไปลั้นล้า เที่ยวทะเล ที่กาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล สาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เลยสลัดผ้าคลายร้อน
  • นักสาดเชียงใหม่ฮือเต้า"เอมมี่"ใหญ่แต้เจ้า
    ออกงานไหนเป็นต้องฮือฮา...สำหรับสาวอกภูเขาไฟ "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่สงกรานต์นี้ She ถูกเชิญไปสร้างสีสันให้กับร้าน บลา บลา บาร์ ในซ.นิมมานเหมินทร์ 7 ในจ.เชียงใหม่ และสาวเอมมี่ไม่พลาดโชว์เซ็กซี่เบาๆในสระโฟม ก่อนจะโชว์โชว์เต้ายักษ์ อวดหุ่นเซี๊ยะเรียกเสียงฮือฮาลั่นร้าน และมีเสียงเล็ดลอดออกมาว่า เฮ้ย!นมเอมมี่ใหญ่โคตรๆ
  • "แอน"ตามรอย"อ้อม"โด๊ปยาต้มเสกเบบี๋
    เห็นใครๆเขามีลูกกันคู่สามี ภรรยา"ภูริ" กับ "เเอน" อลิชา หิรัญพฤกษ์ ก็อยากมีกับเค้าบ้าง ทั้งคู่ พยายามแบบธรรมชาติก็แล้ปรึกษาหมอก็แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »