ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอด!ฟานกัลเตรียมงานซีซั่นใหม่ตั้งแต่ม.ค.แล้ว

สุดยอด!ฟานกัลเตรียมงานซีซั่นใหม่ตั้งแต่ม.ค.แล้ว

Posted 16/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือกังหันลมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าการทำงานของเขาไม่ใช่สนใจแค่ปัจจุบันเท่านั้น แต่อนาคตด้วย ทำให้ตอนนี้งานสำหรับซีซั่นหน้า เริ่มมีการวางแผนล่วงหน้าไว้ตั้งแต่เดือนมกราคม หนึ่งในนั้นรวมถึงการตามดูนักเตะที่อยู่ในข่ายสนใจ ไปจนถึงนักเตะที่ส่งไปเล่นแบบยืมตัวที่อื่น

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก ออกมาเปรยบอกความคืบหน้าเรื่องการเฟ้นหาแข้งใหม่มาเสริมทัพ ช่วงปิดซีซั่นนี้ โดยบอกว่ากระบวนการสรรหานักเตะเป้าหมายของทีมนั้น เริ่มปฏิบัติการมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว

แม้มีการลงทุนซื้อนักเตะมาร่วมทีมหลายราย ทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย, ลุ้ค ชอว์, อันเดร เอร์เรร่า, ดาเล่ย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ ตลอดจนยืมตัวบวกออปชั่นซื้อขาด ราดาเมล ฟัลเกา มาจาก โมนาโก แต่บรรดากูรูทั้งหลายต่างฟันธงว่า ฟาน กัล จะของบประมาณอีกก้อน เอามาซื้อนักเตะที่ต้องการอีกสักชุด ซึ่งก็มีข่าวกับนักเตะทุกตำแหน่ง ตั้งแต่กองหน้า, กองกลาง, กองหลัง ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้รักษาประตู

 โค้ชเจ้ากระบวนการชาวดัตช์ กล่าวว่า "เราคิดเรื่องซีซั่นหน้าตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว เพราะเราต้องเตรียมพร้อมช่วงปรี-ซีซั่น และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องไป อเมริกา ด้วย เรายังคิดถึงการติดตามดูนักเตะ ตามดูนักเตะของเราเอง เพราะมีหลายคนที่เราปล่อยออกไปเล่นแบบยืมตัว ซึ่งเราต้องประเมินผลงานของพวกเขา งานมันเยอะมาก ไม่เพียงแค่ซีซั่นปัจจุบันเท่านั้น แต่เราต้องตัดสินใจเรื่องนักเตะสำหรับซีซั่นหน้าด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูน ซูฮกฟาน กัล เหมือนมีคู่มือใช้เฟลไลนี
    กัปตันทีมปีศาจแดง ยกย่องเจ้านายของเขาที่มีส่วนทำให้กองกลางชาวเบลเยียมระเบิดฟอร์มเก่งได้ในฤดูกาลนี้ และถือเป็นอาวุธหลักของทีมเลยก็ว่าได้เวย์น รูนีย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล เจ้านายของเขา ว่ารู้จักวิธีการใช้มารูยาน เฟลไลนีเป็นอย่างดี จนเป็นอาวุธที่พวกเขาใช้โจมตีคู่แข่งอยู่เป็นประจำ
  • สื่อผู้ดีตี!เอเยนต์เคดิร่าเดินทางเจรจาสัญญากับผี
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ส่งเอเยนต์คุยเรื่องย้ายทีมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยเขาพร้อมรับค่าเหนื่อยที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ น้อยกว่าที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้
  • บลินด์เผยรูนปลุกใจพาแข้งผีขยี้เรือใบ
    ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยควันหลงเกมดาร์บี้แมตช์ที่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เละเทะ 4-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบอกว่า เวย์น รูนี่ย์ ปลุกเร้าทีมได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะหลังจากแพ้อริร่วมเมืองมา 4 เกมรวด
  • ชอว์เผยแข้งผีล้อยังกระจายหลังโดนขี้นกตกใส่ปาก
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บรรดาพ่อค้าแข้ง "ปีศาจแดง" ฮาสุดๆ ที่ แอชลี่ย์ ยัง ปีกของทีมเคยโดนขี้นกตกใส่ปากในเกมกับ สวอนซี จนมีการแขวนนกปลอมเอาไว้ตรงพื้นที่ของ ยัง ในห้องแต่งตัว พร้อมยก ดาบิด เด เคอา นายทวารเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นคนที่นิสัยดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »