ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซามเมอร์เซ็งเสือใต้พลาดจนเละ

ซามเมอร์เซ็งเสือใต้พลาดจนเละ

Posted 16/04/2015 by siamsport

 

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เซ็ง ทีมตัวเองเล่นพลาดเป็นกระบุง แถมแบบเนื้อๆ เน้นๆ จนโดนยิงไปเบาะๆ 3 ลูก เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ที่ออกไปโดน ปอร์โต้ ถล่มเละ 3-1 วันพุธที่ผ่านมา

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม บาเยิร์น มิวนิค โอดครวญ ทีมเต็มไปด้วยความผิดพลาด เป็นเหตุทำให้แพ้ เอฟซี ปอร์โต้ ไปแบบขาดลอย 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เอสตาดิโอ โด ดราเกา วันพุธที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา 

ขุนพล "เสือใต้" โดนนำ 2-0 ตั้งแต่ 10 นาทีแรก ซึ่งมาจากความผิดพลาดของพวกเขา เริ่มด้วย ชาบี อลอนโซ่ ที่ครองบอลพลาดหน้าเขตโทษ โดน แจ็คสัน มาร์ติเนซ มาปั้มแย่ง และโดน มานูเอล นอยเออร์ ปราดมารวบเป็นจุดโทษ จากนั้นนาทีที่ 9 เป็น ดันเต้ ที่ทำบอลลั่นในแเดนตัวเอง และถูก กวาเรสม่า ฉกไปยิ่งนิ่มๆ ส่วนลูกตอกฝาโลง 3-1 มาจาก มาร์ติเนซ นาทีที่ 65 ซึ่งเก็บบอลได้หลังจาก เจอโรม บัวเต็ง กระโดดโหม่งวืดหน้าเขตโทษ

ซามเมอร์ กล่าวว่า "เราเตรียมพร้อมมาเจอเกมเพรสซิ่งของ ปอร์โต้ แต่นี่เป็นฟุตบอลระดับสูง ประตูที่สามของพวกเขามาจากความผิดพลาดส่วนบุคคล ซึ่งน่าหงุดหงิดจริงๆ ถ้าแพ้ 2-1 ก็ยังดี แต่นี่เราต้องลืมเกมนี้ให้หมด เราจะเล่นในบ้านวันอังคารหน้า และราต้องกล้ำกลืนกับเกมนี้ไปจนถึงตอนนั้น ถ้าคุณอยากเป็นยอดทีม คุณต้องคัมแบ๊กกลับมาจากเรื่องแบบนี้ให้ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »