ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุลเลอร์รับพี่เสือออกสตาร์ทห่วยเกมแพ้ปอร์โต้

มุลเลอร์รับพี่เสือออกสตาร์ทห่วยเกมแพ้ปอร์โต้

Posted 16/04/2015 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกแชมป์โลก ของ บาเยิร์น มิวนิค รับต้นสังกัดออกสตาร์ทได้ห่วยสุดๆ ในเกมที่แพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 1-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก หลังพวกเขาเสีย 2 ประตูในช่วง 10 นาทีแรก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ชนะ 2-0 เป็นอย่างน้อยในเลกสอง

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า "เสือใต้" เริ่มต้นเกมได้เลวร้ายสุดๆ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พวกเขาแพ้ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่ง ซูเปอร์ ลีกา โปรตุเกส 1-3 เมื่อวันพุธที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

ในเกมที่ เอสตาดิโอ โด ดราเกา ยอดทีมจากเมืองเบียร์ เริ่มเกมได้อย่างน่าผิดหวัง หลังเสียลูกจุดโทษ ตกเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการยิงของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกเลือดฝอยทอง ก่อนที่เจ้าตัวจะมาเบิ้ลประตูที่ 2 ให้ตัวเองในนาทีที่ 10 และถึงแม้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ชาวสเปน จะมายิงตีไข่แตกให้ บาเยิร์น แต่สุดท้าย แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกโคลอมเบีย ก็มาทำประตูปิดกล่องในครึ่งหลัง ช่วยให้เจ้าบ้านกุมความได้เปรียบในเลกแรก ได้สำเร็จ

"ผลการแข่งขันมักจะสัมพันธ์กับฟอร์มการเล่น เราเริ่มต้นเกมได้อย่างเลวร้ายสุดๆ แต่โดยรวมเราไม่ได้แย่ขนาดนั้นในครึ่งแรก จากนั้น ปอร์โต้ ก็เน้นเกมรับ ประตูที่ 3 ของพวกเขาเป็นความเสียหายจริงๆ แต่ความผิดพลาดเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ตอนนี้เราต้องชนะ 2-0 ในบ้านเพื่อผ่านเข้ารอบ" แข้งแชมป์โลก กล่าวผ่าน "ยูฟ่าดอตคอม" เว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป

ทั้งนี้ จากการที่ จ่าฝูงบุนเดสลีกา ได้อะเวย์โกล 1 ลูก ทำให้พวกเขาจะเข้ารอบตัดเชือก หากสามารถเชือด ปอร์โต้ 2-0 เป็นอย่างน้อย ในเกมนัดที่ 2 ที่สนามอัลลิอันซ์ อาริน่า วันอังคารที่ 21 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »