ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดเศร้า!ดาร์โกยกโค้ชแต๊กคนสำคัญจะจดจำตลอดชีวิต

สุดเศร้า!ดาร์โกยกโค้ชแต๊กคนสำคัญจะจดจำตลอดชีวิต

Posted 16/04/2015 by goal.com

 

จอมทัพกระต่ายแก้วยอมรับสุดเศร้ากับการจากไปของอดีตโค้ชผู้พาตนเองมาค้าแข้งเมืองไทยจนแทบไม่อยากเชื่อ ยกเป็นบุคคลสำคัญของชีวิต

ดาร์โก ทาเชฟสกี้ กองกลางชาวมาซิโดเนียของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาร่วมไว้อาลัยกับการเสียชีวิตของ อรรถพล ปุษปาคม กุนซือยอดฝีมือชาวไทย โดยยอมรับว่าเขาช็อคและเสียใจมากกับเรื่องนี้

“โค้ชแต๊ก" สิ้นใจในวัย 52 ปี จากอาการปอดติดเชื้ออย่างรุนแรง ที่โรงพยาบาล พระราม 9 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังป่วยจนต้องรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน

"ผมช็อคมากเมื่อรู้ข่าวนี้" อดีตทีมชาติมาซิโดเนีย ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย "ทำไมคนดี ๆ อย่างนี้ถึงด่วนจากไป ตอนนี้ผมคิดถึงครอบครัวของเขา ลูก ๆ ของเขา"

"ขอแสดงความเสียใจด้วยจริง ๆ ครับ เราสองคนนับถือกันและกันมาก หลังจากเขาลาบีจีไป เรายังติดต่อกันเสมอ ... ถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่อยากเชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง"

ทาเชฟสกี้ ย้ายจาก ฮาโปเอล คิรยัต ชโมน่า ในอิสราเอล มาร่วมงานกับ อรรถพล ปุษปาคม ในถิ่นลีโอ สเตเดียม เมื่อปี 2014 และทำผลงานได้ดีจนถึงเวลานี้โดยยิงไป 12 ประตูจาก 42 นัดให้กระต่ายแก้ว

"เขา (โค้ชแต๊ก) เป็นคนดึงตัวผมมาอยู่ที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ที่ผมและครอบครัวอยู่อย่างมีความสุขมาก เขาจึงเป็นคนสำคัญ และผมจะจดจำเขาไปตลอดชีวิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กกท.วางโร้ดแมป700ล.หนุนบอลไทยดันบู๊บอลโลก2026
    การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)วางแผนโร้ดแมปพาทีมนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดทายในการแข่งขันฟุตบอลโลกให้ได้ วางงบ700 ล้านบาทเตรียมทีมฟุตบอลไทยชุดนี้ไปเรื่อยๆ รวมเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี
  • วงการลูกหนังไทยร่วมไว้อาลัย"โค้ชแต๊ก"
    ''เดอะตุ๊ก'' ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สองตำนานดาวยิงทีมชาติไทยที่มีโอากสได้ร่วมเล่นเคียงข้าง ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม กล่าวไว้อาลัยยอดโค้ชเมืองไทยผู้จากไปด้วยสภาวะปอดติดเชื้อร่วมทั้งบรรดาสโมสรเมืองไทยได้ร่วมอาลัยเช่นกัน
  • ยันอีกครั้งเทโรฯไม่ผ่านชาละวันบันโดวิชไปแน่
    ทีม ''มังกรไฟ'' นั้นมีกระแสย้ำมาอีกครั้งว่าหาก โบซิดาร์ บันโดวิช คุมทีมดีกรีแชมป์เก่าอย่างเทโรฯ บุกไปเสียท่าให้ทีม ''ชาละวัน'' ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีม ในวันที่ 18 เม.ย. นี้เจ้าตัวจะกลายเป็นอดีตกุนซือของเทโรฯ ไปทันที
  • เมลวินยกนิ้วไทยลีกแจ๋วกว่าลีกสกอตต์
    เมลวิน หัวหอกฮอลแลนด์ ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยกนิ้วยอมรับว่า ไทยลีกของไทยแข็งแกร่งกว่าลีกวิสกี้ สกอตติช พรีเมียร์ชิพซะอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »