ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ฉุน!ปัดให้ความเห็นเรื่องอนาคตคล็อปป์

เวนเกอร์ฉุน!ปัดให้ความเห็นเรื่องอนาคตคล็อปป์

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

ไปถามเอเยนต์นู่น! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ออกอาการฉุนหลังถูกถามความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน ที่เตรียมแยกทางกับ ดอร์ทมุนด์ หลังจบซีซั่นนี้ ไม่เลิก ชี้ตนไม่ใช่เอเยนซี่ เลิกถามไร้สาระได้แล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธออกความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ท่ามกลางข่าวลือว่าโค้ชวัย 47 ปีอาจย้ายมาคุมทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดี

คล็อปป์ ที่มีสัญญากับ "เสือเหลือง" ถึงปี 2018 เพิ่งออกมาประกาศ เมื่อวันพุธที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า จะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังจากจบฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทันที โดยนอกจาก "ปืนใหญ่" แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวพัวพันเช่นกัน

กุนซือชาวฝรั่งเศส ตอบหลังถูกถามเกี่ยวกับการแยกทางกับ ดอร์ทมุนด์ ของเพื่อนร่วมอาชีพชาวเยอรมันว่า "ผมไม่ใช่เอเยนซี่ที่มีหน้าที่หางานให้ผู้จัดการทีม บอกตามตรงผมมองมันไร้สาระเหมือนกับการแสดงในคณะละครสัตว์เลยล่ะ"

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อแดนผู้ดี ระบุว่า อาร์เซน่อล ยังให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ เวนเกอร์ เต็มเปี่ยม หลังทีมมีพัฒนาการที่ดี โดยคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อนสำเร็จ ขณะที่ซีซั่นนี้มีโอกาสสูงที่จะป้องกันแชมป์ได้ หลังทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะพบกับ เร้ดดิ้ง สโมสรจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ วันเสาร์ที่ 18 เม.ย.นี้ ส่วนในลีกกำลังทำผลงานอย่างร้อนแรงขึ้นนั่งแท่นเป็นรองจ่าฝูงในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมร์เตซัคเกอร์มั่นปืนผ่านเข้าชิงเอฟเอได้อีกปี
    กองหลังร่างใหญ่ของปืนโตเชื่อว่าทีมของเขาจะผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงและป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังของอาร์เซนอล มั่นใจว่าทีมของเขาจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกเอฟเอ คัพเป็นปีที่สองติดต่อกัน
  • ออสปิน่าเชื่อปืนเป็นทีมระดับโลกแล้ว
    ดาวิด ออสปิน่า จอมหนึบ อาร์เซน่อล โวลั่น ทีมของเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก อีกทั้งมีบรรดาแข้งชั้นยอดที่พร้อมผงาดซิวแชมป์ทุกถ้วย รับตอนนี้ "ปืนใหญ่" ต้องมีสมาธิแบบเกมต่อเกม มั่นใจ ปาดหน้า เชลซี ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่
  • จะเอาให้ได้!ปืนเตรียมออกล่ากุนโดกันอีกครั้ง
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมขนขันหมากสู่ขอ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้อีกครั้ง หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เคยยื่นข้อเสนอ 18.4 ล้านปอนด์ เมื่อมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับถูก "เสือเหลือง" ปฏิเสธอย่างไร้เยื้อใย
  • กาซอร์ล่ารับอยากซบโอเบียโด้ก่อนแขวนเกือก
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยอมรับในอนาคตตนอยากกลับไปเล่นให้ เรอัล โอเบียโด้ อดีตต้นสังกัดที่ฟูมฟักจนขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำในทุกวันนี้ ระบุอยากจะสวมเสื้อทีมนี้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะแขวนสตั๊ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »