ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเซ็ง!อิเนียสต้าเจ็บชวดดวลค้างคาว

บาร์ซ่าเซ็ง!อิเนียสต้าเจ็บชวดดวลค้างคาว

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า เผยข่าวร้าย อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่องทีมชาติสเปน จะพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกรับมือ บาเลนเซีย วันเสาร์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานช้ำ ในแมตช์ดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่คาดนักเตะจะฟิตทันช่วยทีมรับมือ "เปแอสเช" วันอังคารนี้ได้

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน จะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมเปิดรังคัมป์ นู รับมือ บาเลนเซีย วันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้ หลังจากผลการตรวจร่างกายยืนยันว่าเขามีอาการช้ำที่กระดูกเชิงกราน

ชาบี เอร์นานเดซ ถูกส่งลงมาเล่นแทน อิเนียสต้า หลังจากเกมครึ่งหลังผ่านไปได้แค่ 8 นาทีเท่านั้น เนื่องจากนักเตะโดน ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เสียบหนัก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุว่า "สอดคล้องกับทีมแพทย์สโมสรที่ได้มีการตรวจทดสอบแล้วเมื่อวันพฤหัสบดี...ซึ่งยืนยันว่าอาการฟกช้ำบริเวณกระดูกข้อต่อเชิงกรานค่อนข้างรุนแรง"

ทั้งนี้ บาร์ซ่า ไม่ได้เปิดเผยว่า อิเนียสต้า ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บนานแค่ไหน แต่มีการคาดหวังว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน จะฟิตเต็มที่เพื่อลงช่วยต้นสังกัดในแมตช์รับมือ "เปแอสเช" ที่สนามคัมป์ นู เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 วันอังคารที่ 21 เม.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »