ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอลชาราวี่เผยใกล้สลัดเดี้ยงคัมแบ็กช่วยมิลาน

เอลชาราวี่เผยใกล้สลัดเดี้ยงคัมแบ็กช่วยมิลาน

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

สเตฟาน เอล ชาราวี่ หัวหอกจอมเดี้ยงของ เอซี มิลาน เผย ใกล้สลัดโรคเดี้ยงที่เท้า และหวังกลับมาโม่แข้งอีกครั้งในอีก 3 สัปดาห์ หลังจากไม่ได้เล่นมาตั้งแต่เดือนมกราคม พร้อมเผยอยากกลับมาช่วยทัพ "ปีศาจแดงดำ" ใจจะขาด

สเตฟาน เอล ชาราวี่ กองหน้า เอซี มิลาน สโมสรดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยข่าวดีว่า เขาน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในราวๆ 3 สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าและไม่ได้ลงเล่นมาเกือบ 3 เดือนแล้ว

แข้งดาวรุ่งวัย 22 ปี โชคร้ายเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน จนแทบไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เลยใน 2 ซีซั่นหลังสุด โดยอาการเดี้ยงล่าสุดของเขาคือ กระดูกเท้าแตก ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่เดือนมกราคม และเป็นสาเหตุให้เขามีโอกาสลงสนามเพียง 15 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ดี ล่าสุดแข้งอิตาเลียน หวังว่าเขาจะกลับมาช่วยทีมในเดือนสุดท้ายของฤดูกาล

"ผมเห็นเพื่อนร่วมทีมมุ่งมั่นตั้งใจซ้อมกันอย่างหนัก พวกเขาทุ่มเทเต็มที่ ก็ภาวนาว่าผมจะหายกลับมา ผมหวังว่าจะกลับมาได้ใน 3 สัปดาห์ และผมมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเดือนสุดท้ายของซีซั่น และผมหวังว่าเราจะสามารถเก็บคะแนนเพื่อคว้าสิทธิไปเล่นฟุตบอลยุโรป เป้าหมายของผมคือการช่วยให้ทีมให้ทำให้ได้ ผมเสียใจที่ไม่สามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ผมกำลังมุ่งมั่นที่จะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ด้วยเหตุนี้ ผมหวังว่าจะสามารถช่วยทีมได้เมื่อผมกลับมาอีกครั้ง การเจ็บไปนานกว่าสามเดือนไม่ใช่เรื่องง่าย และผมดีใจที่จะได้กลับมาวิ่งอีกครั้ง นี่เป็นสัปดาห์ที่วิเศษสำหรับเรา กับดาร์บี้ แมตช์ และเราทุกคนจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อชนะเกมนี้ ทั้งเพื่อความสำคัญของเกมนี้ และความหมายของอันดับในตาราง" เอล ชาราวี่ ที่ซัดให้ มิลาน ไปแล้ว 25 เม็ดนับตั้งย้ายมาจาก เจนัว เมื่อปี 2011กล่าวผ่านช่องโทรทัศน์ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์ม่าทรุด!โดนหักอีก4แต้ม
    ปาร์ม่า ต้องเจอกับสถานการณ์ที่เลวร้ายหนักยิ่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อล่าสุดถูกหักเพิ่มอีก 4 แต้ม จากปัญหาด้านการเงินภายในสโมสร
  • ม้าลายเฮ!มาร์คิซิโอเตรียมต่อสัญญาถึงปี2019
    สื่อตีข่าว เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางอิตาเลียน ของ ยูเวนตุส เตรียมจรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งกับ ทีม "ม้าลาย" ออกไปจนถึงปี 2019 ในอีกไม่ช้า หลังสัญญาฉบับเดิมของเจ้าจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • งูเริ่มถกเอเยนต์ซิวโยเวติชเสริมคม
    เว็บไซต์ของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน เผย อินเตอร์ มิลาน นัดเปิดโต๊ะคุยกับนายหน้าของ สเตวาน โยเวติช ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ 16 เม.ย. เพื่อหวังกระชากมาไว้เป็นครอบครองให้ได้ คาด "เรือใบสีฟ้า" จะไม่รั้งแข้งมอนเตเนโกรไว้เอาไว้ ถ้าหากข้อเสนอน่าพอใจมากพอ
  • หยุดความร้อนแรง!เจนัวเปิดรังคว่ำปาร์ม่า2-0
    ''กริโฟเน่'' เจนัว หยุดความร้อนแรงของ ''จัลโล่บลู'' ปาร์ม่า ได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มตามเป้า พร้อมขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง ขณะที่ ปาร์ม่า จมบ๊วยต่อไป ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »