ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แก้ม’ปรี๊ดแตก!! โพสต์ตอกกลับ นักเลงคีย์บอร์ด

‘แก้ม’ปรี๊ดแตก!! โพสต์ตอกกลับ นักเลงคีย์บอร์ด

Posted 17/04/2015 by สยามบันเทิง

 

แรงสมฉายามิสเหวี่ยง “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร สุดทนจัดหนักนักเลงคีย์บอร์ด ที่โพสต์ข้อความดูถูกสาวแก้มว่าเป็นถึงดาราทำไมขายของตลาดๆ แบบนี้ งานนี้เจ้าตัวปรี๊ดแตก โพสต์ข้อความตอกกลับ ไม่ชอบก็ไม่ต้องมาเสือกเรื่องของแก้ม
เรียกได้ว่าเป็นดาราคนหนึ่งที่ถามตรงตอบตรงและชัดเจนมาตลอด สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ แก้ม-กวินตรา ซึ่งด้วยความที่เป็นคนตรง สาวแก้มเลยได้ฉายามิสเหวี่ยง เป็นฉายาสุดแซบประจำตัว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเล่นเฟซบุ๊ค และใช้ชื่อว่า มิสเหวี่ยง กวินตรา นอกจากจะใช้ในการอัพเดทผลงานต่างๆ ของตัวเองแล้ว ยังเป็นพื้นที่ที่เจ้าตัวใช้ในการขายของ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้อบแห้ง และเครื่องสำอาง ซึ่งราคาของเครื่องสำอางค่อนข้างราคาถูก เพราะเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น เหตุเพราะการขายเครื่องสำอางในราคาถูกนั่นเอง เลยเป็นเหตุให้มีหญิงสาวคนหนึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า Jaruwan Pui เข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพและโต้ตอบกันไปมาว่า
  

Jaruwan Pui : ไม่อยากจะเชื่อว่าเฟซแก้ม แก้มจะว่างขนาดนี้เหรอ และจะขายของตลาดๆ แบบนี้เหรอ
  

แก้ม : ไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ พอดีไม่ชอบอยู่ว่างๆ หายใจทิ้งไปวันๆ เวลาว่างแต่ละวัน 2-3 ชม. ก็ไม่อยากอยู่เฉยๆ อะค่ะ มีอะไรหรือเปล่า  
  

Jaruwan Pui : แค่สงสัย ไม่ได้จะหาเรื่องนะ 
 

แก้ม : คือพิมพ์นี่ต้องการจะสื่ออะไร ไม่ได้ว่าหาเรื่องนะ แต่ถ้าสงสัยน่าจะตั้งคำถาม? ไม่น่าพิมพ์มาเหมือนพูดลอยๆ ป่ะ
  

Jaruwan Pui : แล้วแต่จะคิดแล้วกันค่ะ
  

โดยหลังจากจบการสนทนาทำเอาสาวแก้ม ถึงกับของขึ้น แคปหน้าจอโพสต์ลงเฟซบุ๊คอีกครั้ง พร้อมกับข้อความว่า “ตายแล้วววววว...ใครก็ได้ช่วยบอกที อ่านแล้วมันใช่ป่ะ (มาเยือนถึงที่ คนแบบที่ด่าอยู่ทุกวัน)” ต่อด้วย ข้อความว่า “ตายแล้ววววววววว...บางทีคนเราก็ถามตามความ ‘โง่’ ของตัวเอง”  พร้อมแท็กไปยังเฟซบุ๊คของหญิงสาวคนดังกล่าว
  

และต่อเนื่องด้วยข้อความระบายความอัดอั้นของเธอว่า “มีคนบอกว่าเป็นคนของประชาชนบุคคลสาธารณะ ‘เป็นคนในที่แจ้ง’ จะบอกว่าอยู่ในที่แจ้งไม่โดนแดดก็ต้องเจอฝน (ทำใจรับได้) แต่คุณหรือใครไม่มีสิทธิ์ขีดเขียน ถุยน้ำลาย หรือทำอะไรก็ตาม ตามสันดานของจิตใต้สำนึกของคุณ คนอื่นเป็นยังไงช้านไม่รู้ ช้านเคยอยู่จุดสูงสุดได้ ใช่ว่าช้านจะก้มต่ำไม่เป็น ความเป็นผู้ดีของช้านมันเลือกที่โดยคนบางคนไม่มีทางได้รับมิตรภาพดีดีจากช้าน และคนอย่างช้านจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนก็ตามมาล้ำเส้นที่ช้านวาดเอง # ?ไม่ชอบช้าน อย่ามายุ่งกับช้าน เพราะช้านการันตีความพินาศให้เลยเชื่อสิ”
  

อย่างไรก็ดี เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้ สาวแก้ม ยังคงโพสต์ข้อความอย่างต่อเนื่องว่า “เป็นคนสาธารณะ คนของประชาชนเท่ากัน เป็นคนในที่แจ้ง....ไม่โดนแดดก็ต้องเจอฝน (ทำใจยอมรับ)”
  

หลังจากข้อความข้างต้น สาวแก้มก็ยังได้แคปการสนทนาแบบแรงมาแรงไปของตน และ หญิงสาวคนเดิม โดยมีใจความว่า
  

แก้ม : อ่อ คิดดีแล้วว่าคุณไม่มีมารยาท ไร้ความคิดและไม่มีความช่างสังเกต ไม่ดูตาม้าตาเรือ มาลุกล้ำพื้นที่คนอื่น ไม่รู้จักกลั่นกรองคำพูด ทำให้ดูไม่ค่อยมีความคิดค่ะ
  

Jaruwan Pui : ขอโทษแล้วกันค่ะถ้าเข้าใจผิด ดิฉันผิดเอง
  

แก้ม : จริงใจหน่อยค่ะ
  

Jaruwan Pui : ขอโทษจากใจจริงค่ะ ดิฉันคิดว่ามีคนเอาชื่อคุณไปแอบอ้าง ขอโทษจริงๆ ค่ะ
  

เรียกว่าเป็นการโต้กันไปมาอย่างดุเดือด แต่ที่ดุเดือดกว่านั้นคือข้อความของสาวแก้ม ที่ประกอบมาในภาพการสนทนานี้ ข้อความดังกล่าวมีอยู่ว่า
  

“ตายแล้วววววววว...จริงๆ แล้วต้องการแค่นี้เลย ‘ความจริงใจจากการกระทำ’ คนบางคนคิดได้ คนบางคนคิดไม่ได้ ทำผิดก็แค่ขอโทษแต่คิดได้หรือไม่ได้ว่ากันอีกที แต่ครั้งนี้แก้มแสดงให้ทุกคนเห็นว่า คุณเค้าไม่ผิดที่คอมเมนท์ออกความเห็น แต่เลือกใช้พื้นที่ผิดและไม่กรองคำพูดให้ดี ปล่อยให้คำพูดออกมาตามจินตนาการ ซึ่งตามมารยาทแล้วถ้าคนคิดได้ก็ไม่ควร หลายคนที่มีโอกาสได้คุยกับแก้ม สังเกตได้ว่าแก้มไม่เคยแสดงสิทธิเหนือคนอื่นไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม เคารพสิทธิทุกคน (ยกเว้นเพื่อน) ดังนั้นก็อยากให้คนอื่นเคารพสิทธิของแก้มเช่นกัน แก้มไม่เคยไปยุ่ง (เสือก) เรื่องคุณที่ไม่ชอบแก้ม ฉะนั้นคนที่ไม่ชอบแก้มก็อย่ามายุ่ง (เสือก) เรื่องแก้มนะคะ...เข้าใจตรงกัน บาย”
  

ต้องบอกว่าเป็นการตอบโต้ที่ดุเดือดจริงๆ งานนี้ผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อสอบถามไปยังสาวแก้ม ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า “ก็อย่างที่แก้มโพสต์ไปแหละค่ะ คือถ้าเขาสงสัยควรจะตั้งคำถามว่า เอ๊ะ! ใช่พี่แก้มตัวจริงหรือเปล่าคะ แต่นี่ไม่ใช่ แถมยังใช้คำพูดที่ไม่ค่อยดี (กลัวว่าคนจะมองว่าเราแรงไปมั้ย) มันไม่มีอะไรจะเสียแล้วค่ะ เพราะว่านี่มันเป็นเฟซแก้ม แก้มไม่เคยไประรานใคร ขายของไม่เคยแท็กใคร แต่เค้ากลับมาเขียนข้อความแบบนี้ (เขาขอโทษแล้วเราโอเคมั้ย จบหรือเปล่า) ก็คงต้องจบแหละค่ะ ในเมื่อเค้าก็ขอโทษเราแล้วก็โอเค”
  

อย่างไรก็ดี หลังจากมีข่าวนี้ลงเว็บไซต์ ก็มีหญิงสาวอีกคนหนึ่งซึ่งใช้ชื่อในเฟซบุ๊ค @buslakam tabtong โพสต์ข้อความไม่ดีถึงสาวแก้ม แบบรุนแรงว่า “กูเห็นข่าวอีนี่ โพสต์สองรอบและ เกี่ยวกับเรื่องโซเชียลเนี่ย จะอัพค่าตัวเหรอ ถึงทำให้เป็นข่าว ส่วนนักข่าวนี่ก็ยังไงอยู่นะ หรือรู้เห็นเป็นใจกัน ให้อีนี่โพสต์เยอะๆ เดี๋ยวช่วยลงข่าวให้ ไม่ต้องมาด่ากูหรอก เพราะกูไม่เข้ามาอ่าน” 
  

ทันทีที่สาวแก้ม เห็นข้อความดังกล่าวก็จวกกลับทันทีด้วยข้อความที่ดุเดือดไม่แพ้กันว่า “ใจจริงก็อยากใช้ภาษาต่ำเช่นเดียวกับคุณนะคะ เพราะคุณคงไม่เข้าใจในสิ่งที่ชั้นกำลังจะพิมพ์ งั้นขอใช้คำเข้าใจง่ายๆ ละกัน ‘กูอยู่ของกูดีดี โพสต์หน้าวอลกู แต่ก็มีคนจำพวกเผ่าพันธุ์แบบมึงมาก้าวก่ายชีวิตกู ที่กูโพสต์ก็โพสต์หน้าวอลกู นักข่าวกับนักแสดงก็เป็นของคู่กันตรงนั้นชั้นยอมรับ แล้วอัพค่าตัวนี่ใช้ตาตุ่มคิดเหรอ หน้าอย่างคุณคงคิดได้แค่นี้ แล้วคงไม่มีใครตามไปด่ามึงหรอกค่ะ เพราะด่าคนสมองน้อยอย่างคุณก็เหมือนตด แล้วเดินหนี อีรองเท้าแตะ ใช้ภาษาเดียวกันหวังว่าคงเข้าใจ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มด ณปภัช สาวสะพรั่ง สวยเซ็กซี่ในชุดทูพีซสีขาว
    เปรี้ยวขึ้น แซ่บขึ้นทุกวัน สำหรับนักร้องนักแสดงสาว มด ณปภัช แม้จะยังไม่ใจอ่อน สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารเล่มไหนในซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวอวดภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำทูพีซสีขาวแสนบางเบาลงในอินสตาแกรม เริงร่าดับร้อนกลางสระว่ายน้ำ ถึงจะไม่หวือหวา แต่เจ้าตัวจะรู้ไหมว่าทำเอาหนุ่มๆ ร้อนรุ่ม โรคหัวใจกำเริบเลิฟ.... กันเป็นแถวๆ บอกเลยว่ายิ่งโตเป็นสาวยิ่งสวยและเซ็กซี่สุดๆ เรียกได้ว่าลุคนี้เกิดกว่าลุคใสแบ๊วเยอะ
  • "เจอรี่ ลี" สาวมะกัน โชว์เซ็กซี่ริมสระ ร้อนระอุกลางกรุงเทพฯ!
    "เจอรี่ ลี" นางแบบระดับอินเตอร์ แวะมาทักทายสาวก FHM Thailand เธอเธอมาเพื่อทำให้หัวใจหนุ่มไทยพองโต กับโพสสุดเร่าร้อน!
  • ว้าว"เมเปิ้ล"เซ็กซี่อัดแน่น
    ร้อนทะเลเดือด!!สาว "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่ซัมเม่อร์นี้นางจัดเต็ม มาเต็ม สลัดผ้าอวดชุดว่ายน้ำหวือหวาซาบซ่าส์ .. เห็นแล้วเลือดตาทะลัก!! เลือดกำเดาไหล ซารางเฮซู่ซ่า เทเยิฟหมดใจ ตามประสาคนเต้าใหญ่ใจโต
  • จัดเต็ม! ภาพเบื้องหลัง "ส้มจี๊ด ธันยพร" จี๊ดสมชื่อจริงๆ!
    "ส้มจี๊ด-ธันยพร ผะอบนาค" สาวหน้าคม หุ่นแซ่บ มาพร้อมภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบ แซ่บจนคุณต้องซู้ดปาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »