ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์หูผึ่ง!เปแอสเชพร้อมปล่อยปาสตอเร่

หงส์หูผึ่ง!เปแอสเชพร้อมปล่อยปาสตอเร่

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล อาจได้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในฤดูกาลหน้า หลังจากรองจ่าฝูงลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันแล้วว่าจะไม่ขยายสัญญาที่จะหมดลงในช่วงกลางปี 2016 ออกไปอีกอย่างแน่นอน

ถึงแม้ดาวเตะวัย 25 ปี จะลงเตะลีกเมืองน้ำหอมไปถึง 27 นัดในฤดูกาลนี้ และยิง 3 จ่ายอีก 8 ประตู แถมยังแสดงความปรารถนาที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป เพราะมีความสุขดี นับตั้งแต่ถูกซื้อมาจาก ปาแลร์โม่ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,426 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 แต่ล่าสุดสำนักข่าว "เก็ต ฟุตบอล นิวส์ ฟร้านซ์" รายงานว่า เปแอสเช ไม่อยากต่อสัญญาให้กับเขาอีกแล้ว ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่แอบสนใจมานาน มีโอกาสได้ตัวไปเดินเกมแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมเก๋า หากมีการยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจให้ยอดทีมแห่งกรุงปารีส

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล จะมีคู่แข่งอีกหลายทีมที่พร้อมแย่ง ปาสตอเร่ ช่วงกลางปีนี้ หาก เปแอสเช ยอมลดค่าตัวลงมาจริงๆ นำโดย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล, ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์, แอตเลติโก มาดริด และ เฟเนร์บาห์เช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลาน่าผิดหวังฟอร์มตัวเองซีซั่นแรกกับหงส์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังที่ไม่สามารถงัดฟอร์มเทพช่วยต้นสังกัดได้ในซีซั่นนี้ เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักเพราะเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าตลอด ระบุมั่นใจเรียกฟิตให้เต็มถังเพื่อลงสนามให้ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่อง
  • เดเคอา,เคน,อาซาร์ติดโผลุ้นซิวรางวัลพีเอฟเอ
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ หลังโชว์หนึบให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ แข้งหลักที่มีส่วนสำคัญนำ เชลซี ยึดจ่าฝูงในเวลานี้ และ แฮร์รี่ เคน ที่ระเบิดฟอร์มจอมถล่มประตูให้กับ "ไก่เดือยทอง" จนก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษ ก็มีลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน
  • ร็อบสันฟันธงผีซิวชัย6นัดที่เหลือแซงปืนจบที่2
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์ทีมรักเร่งเครื่องกวาด 3 คะแนนเต็มให้เรียบในเกมที่เหลือ ทะยานผ่าน อาร์เซน่อล เข้าป้ายเป็นรองจ่าฝูงตอนจบซีซั่น ชี้แม้ต้องเจอเกมหนักอีกหลายนัดตรงหน้า แต่เชื่อด้วยผลงานร้อนแรงในปัจจุบัน "ปีศาจแดง" ทำได้ชัวร์ พร้อมชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า แข้งชาวสแปนิช คือผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มอันเปล่งปลั่งของต้นสังกัดเก่าอย่างแท้จริง
  • สิงห์ปล่อยมั้ย!หงส์-ม้าลายเล็งออสการ์เสริมทัพ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เตรียมเปิดศึกนอกสนามดึง ออสการ์ กองกลางบราซิเลียน ของ เชลซี มาเป็นจอมทัพในซีซั่นหน้า ถึงแม้เจ้าตัวจะฟอร์มดร็อปในระยะหลัง จนถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ออกมาบ่นแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »