ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมื่อ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ดวลมุกสุดฮาฉบับ 18+ กับแข้งบุรีรัมย์

เมื่อ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ดวลมุกสุดฮาฉบับ 18+ กับแข้งบุรีรัมย์

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

 

       เก็บตกคลิปงานฉลองสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ นักร้องและนักแสดงสุดฮอต ขึ้นโชว์ยิงมุกกระจายในงานนี้ โดยมีแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาแจมความฮาแบบได้ใจแฟนคลับ บอกเลยว่ามุกในงานนี้อาจจะทะลึ่งจนต้องติดเรท 18+ ไปบ้าง อย่างไรใช้วิจารณญาณก่อนรับชมนะครับ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูลูกหนังยกบุรีรัมย์-สุพรรณเต็งแชมป์ไทยลีก
    สื่อยกทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ปีนี้แบบยาวๆ มีแค่ 2 ทีมเท่านั้น คือ แชมป์เก่า อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีโอกาสเป็นม้ามืด ขณะที่เอสซีจี เมืองทอง, บางกอกกล๊าส เอฟซี ก็มีโอกาสสอดแทรกได้เหมือนกัน รวมไปถึงชลบุรีกับเทโรฯ ก็ได้ลุ้น พร้อมมอง ปีนี้ ''เจ้าบอล'' จักรพันธ์ พรใส ห้องเครื่อง สุพรรณบุรี มีโอกาสซิวแข้งยอดเยี่ยมกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งได้แน่นอน หลังโชว์ฟอร์มหวือหวาในช่วงออกสตาร์ต
  • เปิดประวัติยอดกุนซือสมองเพชร "โค้ชแต๊ก"
    เปิดประวัติ ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม หนึ่งในบุคคลสำคัญของวงการลูกหนังไทย หลังจากในอดีตได้สร้างชื่อทั้งในฐานะ นักฟุตบอลอาชีพ จนถึง การเป็นยอดกุนซือสมองเพชร จนได้รับการยอมรับจากใครหลายคน ....
  • บิ๊กเปี๊ยกเตรียมทำหนังสือโตโยต้าลีกคัพทุกสนามยืนไว้อาลัยให้โค้ชแต๊ก
    ปธ.ไทยลีกเผยเตรียมทำหนังสือถีงสมาคมเพื่อให้การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพทุกสนามสัปดาห์นี้ยืนไว้อาลัยเพื่อเคารพต่อการจากไปของ โค้ชแต๊ก
  • เรามีเรา!เนวินเตรียมร้องเพลงอาลัยโค้ชแต๊กยกเป็นตำนานบุรีรัมย์
    ประธานบุรีรัมย์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ โค้ชแต็ก ขอบคุณสำเร็จที่มอบให้ ชี้เป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ เตรียมร้องเพลงเรามีเราไว้อาลัยพรุ่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »