ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พลังความรัก! ซัวเรซเผยเคยโดนสนามบินกักตัวเพราะแฟนสาว

พลังความรัก! ซัวเรซเผยเคยโดนสนามบินกักตัวเพราะแฟนสาว

Posted 17/04/2015 by goal.com

 

ดาวยิงชาวอุรุกวัยเผยว่าเคยโดนสนามบินบาร์เซโลนากักตัวขณะเดินทางมาหาแฟนสาวตอนมีอายุเพียง 16 ปี

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของ บาร์เซโลนา เปิดเผยเรื่องราวความรักระหว่างเขากับ โซเฟีย ภรรยาคนสวยสมัยยังเป็นวัยรุ่น โดยกล่าวว่าเขาเคยโดนเจ้าหน้าที่สนามบินบาร์เซโลนากักตัวขณะบินลัดฟ้ามาหาแฟนสาว

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยพบรักกับโซเฟียตั้งแต่เขามีอายุเพียง 15 ปี ส่วนฝ่ายหญิงมีอายุน้อยกว่า 2 ปี แต่มาวันหนึ่งครอบครัวของโซเฟียต้องอพยพไปอยู่บาร์เซโลนา ทำให้ทั้งสองคนต้องแยกจากกันนับตั้งแต่นั้น

อย่างไรก็ดี อดีตหอกลิเวอร์พูลให้สัญญากับแฟนสาวมาตลอดว่า เขาจะพยายามเป็นนักเตะฟุตบอลอาชีพและย้ายมาเล่นในยุโรปให้ได้เพื่อพบหน้าโซเฟียอีกครั้ง ซึ่งในที่สุดเขาก็ทำสำเร็จและกลายเป็นผู้เล่นระดับโลกเหมือนอย่างทุกวันนี้

โดยซัวเรซเผยผ่าน Canal 10 สถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่า "ผมจองตั๋วมายังบาร์เซโลนา แต่ตอนนั้นผมยังไม่มีเงิน ผมจึงขอยืมเงินจากพี่ชายจำนวน 70 ดอลลาร์ ราวๆ 45 ยูโร"

"มันเป็นไฟลท์ที่ยาวนาน ผมหลงทางและโดนด่านศุลกากรกักตัวไว้ ตอนนั้นผมอายุเพียง 16 ปี ผมไม่มีที่อยู่ที่จะไป ผมไม่มีอะไรเลย"

"ผมใส่เสื้อสีขาวและจมูกของผมก็เริ่มมีเลือดไหลออกมา โซเฟียแฟนผมยังคงรอผมอยู่ในสนามบิน แต่ผมไม่สามารถไปไหนได้แม้ว่าเดินทางมาถึง 2 ชั่วโมงแล้ว ผมโดนกักตัวอยู่แบบนั้น ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม"

"พวกเขาบอกว่าผมไม่มีที่อยู่ที่จะไปพัก ผมบอกไปว่าผมเดินทางมาหาแฟน เธออาศัยอยู่ที่นี่"

"บนเครื่องบินผมมองเห็นภูเขาและชายหาดมากมาย ผมจึงบอกไปว่าผมมาเที่ยวภูเขากับทะเล พวกเขาก็เปิดกระเป๋าของผมและค้นดู ปรากฎว่ามีโน้ตที่ป้าของโซเฟียทิ้งไว้ซึ่งระบุที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ผมโชคดีจริงๆ"

"ในที่สุดผมก็ออกมาได้ โซเฟียวิ่งหาผมในสนามบินนานถึง 3 ชั่วโมง จนกระทั่งผมเดินทางออกมาพร้อมเสื้อที่เปิ้อนเลือด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ยกฟอร์สเตอร์เจ๋งพอเฝ้าเสาให้ทีมยักษ์ใหญ่
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ยก เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายด่าน เซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบเหนือมนุษย์จริงๆ สมัยที่เจ้าตัวช่วยให้ กลาสโกว์ เซลติก เชือด บาร์เซโลน่า ในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ปี 2012 พร้อมมั่นใจว่า มือกาววัย 27 ปีมีดีพอที่จะลงเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล, เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน
  • ฟอร์มแชมป์ชัดๆ! ปิเก้เชื่อเล่นดีจะไม่มีความหมายถ้าไม่ได้แชมป์
    กองหลังชาวสแปนิช เชื่อว่าฟอร์มที่ดีของบาร์ซาจะไม่มีความหมายเลย ถ้าหากพวกเขาจบฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นมือเปล่า
  • ซัวเรซมาตามนัด! ยูฟ่าประกาศทีมยอดเยี่ยมรอบ 8 ทีมเลกแรก
    ดาวยิงชาวอุรุกวัยที่โชว์ทักษะแตะบอลลอดขาแนวรับเปแอสเช ถึง 2 ครั้ง ก่อนเป็นที่มาของ 2 ประตู ติดทีมยอดเยี่ยมนัดแรกตามความคาดหมาย พร้อมสองแนวรุกปอร์โต้ที่โชว์อัดเสือใต้อยู่หมัด
  • แม่ลุยซ์โพสต์ไอจีหนุนใจลูกรักหลังโดนจวกยับ
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังสองพันล้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะมีกำลังใจขึ้นมาอีกนิด หลังแม่ผู้ให้กำเนิดโพสต์ข้อความผ่านไอจี เพื่อปกป้อง และหนุนใจลูกชายหัวแก้วหัวแหวนให้ผ่านอุปสรรคไปให้ได้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาโดนจวกยับกรณีเป็นบ่อน้ำมันให้แข้ง บาร์เซโลน่า เจาะเล่นอย่างเมามันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »