ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศักดิ์ศรีแชมป์เก่า!เจนรบลั่นทุ่มเกินร้อยหากได้โอกาสยิงพิจิตร

ศักดิ์ศรีแชมป์เก่า!เจนรบลั่นทุ่มเกินร้อยหากได้โอกาสยิงพิจิตร

Posted 17/04/2015 by goal.com

 

ดาวรุ่งทีมชาติไทยประกาศพร้อมทุ่มเทเต็มที่หากได้โอกาสลงเล่นในศึกลีกคัพวันเสาร์นี้ เพื่อช่วยทีมเบิกทางรักษาแชมป์ถ้วยนี้เอาไว้

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าทีมชาติไทยของ บีอีซี เทโรศาสน ประกาศพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมรักษาแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ เอาไว้โดยเริ่มจากเกมที่เตรียมบุกไปเยือน พิจิตร เอฟซี ทีมจากยามาฮ่าลีกวัน รอบ 64 ทีมสุดท้าย วันพรุ่งนี้ หากได้โอกาสลงสนาม

"หลังจากหยุดพักช่วงสงกรานต์ไป ร่างกายของทุกคนก็ได้ฟื้นฟูอย่างเต็มที่ มีเวลาพักผ่อนจากการลงเล่นติดต่อกันมาหลายนัด ทั้งในลีกและเกมทีมชาติ" เจนรับให้สัมภาษณ์

"ผลงานในช่วงนี้ยังไม่เข้าเป้าตามที่หลายๆคนคาดไว้ ซึ่งมันก็ทำให้ผมเกิดแรงกดดัน อย่างเกมในนัดเจอ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ถือว่าเป็นเกมแรกในไทยลีกของผมด้วย แต่พอเราได้พูดคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับพี่ๆในทีม โค้ช และสต๊าฟ มันทำให้ผมคลายความกดดันลงไป และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้กับผม"

ดาวรุ่งที่เพิ่งถูกดันขึ้นมาจาก บีซีซี เทโร เอฟซี กล่าวต่อ "ผมเคยพบกับ พิจิตร เอฟซี เมื่อปีก่อน ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกของดิวิชั่น 2 แม้ว่าเราจะไม่แพ้ แต่พวกเขาถือเป็นคู่แข่งที่ประมาทไม่ได้ โดยเฉพาะเกมในบ้าน”

"หากนัดนี้มีโอกาสได้ลงสนามอีกครั้ง ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อแฟนบอลและยึดพื้นที่ในการรักษาแชมป์ของเราไว้" กองหน้าอนาคตไกลกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้งชี้อุ่นมาเลย์,พม่าใช้ตัดตัวแข้งหญิง
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชี้เกมอุ่นเครื่อง มาเลฯ และเมียนมาร์ ใช้วัดผลตัดตัวสำหรับผู้เล่น 23 รายที่จะไปแข่งขันรายการอาเซียนที่ประเทศเวียดนาม
  • เมื่อ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ดวลมุกสุดฮาฉบับ 18+ กับแข้งบุรีรัมย์
    เก็บตกคลิปงานฉลองสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ นักร้องและนักแสดงสุดฮอต ขึ้นโชว์ยิงมุกกระจายในงานนี้ โดยมีแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาแจมความฮาแบบได้ใจแฟนคลับ บอกเลยว่ามุกในงานนี้อาจจะทะลึ่งจนต้องติดเรท 18+ ไปบ้าง อย่างไรใช้วิจารณญาณก่อนรับชมนะครับ
  • กูรูลูกหนังยกบุรีรัมย์-สุพรรณเต็งแชมป์ไทยลีก
    สื่อยกทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ปีนี้แบบยาวๆ มีแค่ 2 ทีมเท่านั้น คือ แชมป์เก่า อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีโอกาสเป็นม้ามืด ขณะที่เอสซีจี เมืองทอง, บางกอกกล๊าส เอฟซี ก็มีโอกาสสอดแทรกได้เหมือนกัน รวมไปถึงชลบุรีกับเทโรฯ ก็ได้ลุ้น พร้อมมอง ปีนี้ ''เจ้าบอล'' จักรพันธ์ พรใส ห้องเครื่อง สุพรรณบุรี มีโอกาสซิวแข้งยอดเยี่ยมกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งได้แน่นอน หลังโชว์ฟอร์มหวือหวาในช่วงออกสตาร์ต
  • เปิดประวัติยอดกุนซือสมองเพชร "โค้ชแต๊ก"
    เปิดประวัติ ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม หนึ่งในบุคคลสำคัญของวงการลูกหนังไทย หลังจากในอดีตได้สร้างชื่อทั้งในฐานะ นักฟุตบอลอาชีพ จนถึง การเป็นยอดกุนซือสมองเพชร จนได้รับการยอมรับจากใครหลายคน ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »