ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนวงการฟุตบอลเดินทางมาร่วมไว้อาลัย "โค้ชแต๊ก"

คนวงการฟุตบอลเดินทางมาร่วมไว้อาลัย "โค้ชแต๊ก"

Posted 18/04/2015 by siamsport

 

         คนวงการฟุตบอลเดินทางมาร่วมไว้อาลัย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม อย่างสุดซึ้ง นำโดย "บิ๊กย้อย" พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา, ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี, "อ.หรั่ง" ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

 


            หลังจากที่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือระดับมันสมองของเพื่อนตำรวจ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อเวลา 04.41 น. ของเช้าวันที่ 16 เม.ย. 2558 ที่ผ่านมา ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือดและปอด ในวัย 52 ปี เกิดจากพยาธิสตองจิรอยด์เข้าไปในร่างกายทำให้ปอดติดเชื้อหายใจลำบาก และได้เคลื่อนศพมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดธาตุทอง ศาลา 18

            ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา สโมสรเพื่อนตำรวจและบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เป็นเจ้าภาพร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ทั้ง "บิ๊กย้อย" พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา พร้อมด้วย "อ.หรั่ง" ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย, "น้าชัช" ชัชชัย พหลแพทย์ ที่ปรึกษาอะคาเดมี่สโมสรเอสซีจี เมืองทอง, ปวิณ ภิรมย์ ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี, "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย, ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย และ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อดีตแม่ทัพกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ที่มาร่วมในงานสวดพระอภิธรรม


                            ภรรยาเผยขอดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด

            โดย นางวันดี ปุษปาคม ภรรยา "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ได้ออกมาเปิดใจว่า "ส่วนตัวแล้วต้องขอขอบคุณ คุณสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ ที่ดูแลในพี่แต๊กอย่างดีมาโดยตลอด ตั้งแต่เข้ามาทำทีมไปจนถึงเข้าโรงพยาบาล"

             "เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะพี่แต๊กเป็นคนที่ดูแลครอบครัวอย่างดีมาโดยตลอด แม้ช่วงที่ผ่านมาเค้าอาจจะไม่ได้มีเวลาให้กับครอบครัวมากนัก แต่เราก็เข้าใจเนื่องจากเขาเป็นเสาหลักของบ้านในการทำงาน"
   
            "อย่างไรก็ตาม บรรดาลูกๆ ก็ยืนยันว่าจะทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เพื่อขึ้นเป็นเสาหลักของบ้านแทนที่ของพี่แต๊ก แม้ว่าอาจจะต้องทำงานอย่างหนักมากขึ้น เนื่องจากยังมีลูกๆ อีก 2 คน ที่ยังเรียนอยู่ แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พี่แต๊กไม่ต้องกังวล"

 

                            "น้าชัช" ช็อกกับข่าวที่เกิดขึ้น


  
            "น้าชัช" ชัชชัย พหลแพทย์ ที่ปรึกษาอะคาเดมี่สโมสรเอสซีจี เมืองทอง เผยว่า "หลังจากที่ได้ทราบข่าวว่าแต๊กเสียชีวิต รู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก แม้ว่าจะได้เคยเตือนเขาในช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมาว่า อย่าหักโหมงานให้มาก เพราะมีโรคประจำตัวอยู่ แต่เขาเองต้องทำหน้าที่ในตำแหน่งเฮดโค้ชให้ออกมาดีที่สุด เนื่องจากเขาเป็นคนที่รักฟุตบอลอย่างมาก
  
             นอกจากนี้ เขาเองยังสอบถามมาอยู่บ่อยครั้ง เวลาที่จะดึงนักเตะไทยเข้ามาร่วมทีมว่าผู้เล่นคนนี้มีฝีเท้าและพฤติกรรม อย่างไร ซึ่งก็ได้ให้ข้อมูลทั้งหมด โดยคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ประสบความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยจนเป็นที่รู้จักไปทั้งเอเชียตั้งแต่สมัยทำ ทีมบีอีซี เทโรฯ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

                            "ปวิณ" พร้อมยื่นมือช่วยเหลือครอบครัว


   
            ฟาก ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้บอกว่า "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เป็นโค้ชที่เก่งมาก และเขาเป็นต้นแบบของการเป็นโค้ชตั้งแต่ที่เข้ามาทำงานให้กับบีจี 1 ปี แม้ว่าเราจะรู้ดีมาตลอดว่าเขามีอาการป่วยอยู่แล้ว แต่เขาก็ทุ่มเทให้กับสโมสรของเราอย่างเต็มที่ ที่สำคัญในนามสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี พร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวปุษปาคมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นด้วยรูปแบบใด เพราะเราถือว่า "โค้ชแต๊ก" เคยสร้างชื่อเสียงให้กับสโมสรเราและทำงานอย่างเต็มที่ให้กับทีมมาโดยตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศักดิ์ศรีแชมป์เก่า!เจนรบลั่นทุ่มเกินร้อยหากได้โอกาสยิงพิจิตร
    ดาวรุ่งทีมชาติไทยประกาศพร้อมทุ่มเทเต็มที่หากได้โอกาสลงเล่นในศึกลีกคัพวันเสาร์นี้ เพื่อช่วยทีมเบิกทางรักษาแชมป์ถ้วยนี้เอาไว้
  • มาดามแป้งชี้อุ่นมาเลย์,พม่าใช้ตัดตัวแข้งหญิง
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชี้เกมอุ่นเครื่อง มาเลฯ และเมียนมาร์ ใช้วัดผลตัดตัวสำหรับผู้เล่น 23 รายที่จะไปแข่งขันรายการอาเซียนที่ประเทศเวียดนาม
  • เมื่อ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ดวลมุกสุดฮาฉบับ 18+ กับแข้งบุรีรัมย์
    เก็บตกคลิปงานฉลองสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ นักร้องและนักแสดงสุดฮอต ขึ้นโชว์ยิงมุกกระจายในงานนี้ โดยมีแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาแจมความฮาแบบได้ใจแฟนคลับ บอกเลยว่ามุกในงานนี้อาจจะทะลึ่งจนต้องติดเรท 18+ ไปบ้าง อย่างไรใช้วิจารณญาณก่อนรับชมนะครับ
  • กูรูลูกหนังยกบุรีรัมย์-สุพรรณเต็งแชมป์ไทยลีก
    สื่อยกทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ปีนี้แบบยาวๆ มีแค่ 2 ทีมเท่านั้น คือ แชมป์เก่า อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีโอกาสเป็นม้ามืด ขณะที่เอสซีจี เมืองทอง, บางกอกกล๊าส เอฟซี ก็มีโอกาสสอดแทรกได้เหมือนกัน รวมไปถึงชลบุรีกับเทโรฯ ก็ได้ลุ้น พร้อมมอง ปีนี้ ''เจ้าบอล'' จักรพันธ์ พรใส ห้องเครื่อง สุพรรณบุรี มีโอกาสซิวแข้งยอดเยี่ยมกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งได้แน่นอน หลังโชว์ฟอร์มหวือหวาในช่วงออกสตาร์ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »