ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจสัน ยัง"คงภูมิใจ"สิริ" สวย เอ๊กซ์ ขนาดนี้

"เจสัน ยัง"คงภูมิใจ"สิริ" สวย เอ๊กซ์ ขนาดนี้

Posted 18/04/2015 by siamdara

 

เชื่อเลยว่านักแสดงสาว "สิริ" ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล คงกำลังอินเลิฟ แบบสวดๆ ดูจากภาพ นอกจากจะ โชว์ สวีตหวานแฟนหนุ่ม "เจสัน ยัง" ในไอจีบ่อยๆแล้ว ยังมาโชว์ของดี ลีลาสเต็ปโพสต์ ให้น่ามอง ชวนแฟนๆกดไล้ค์ แห่มๆพอ"เจสัน ยัง" เปิดตัวฐานะแฟนเต็มที่ อุณหภูมิความเซ็กซี่ ที่แฝงอยู่ คงต้องระเบิดออกมาเลยใช่ไหมจ๊ะ?

   

มิน่า พ่อเจสัน ถึงภูมิใจ ถึงกล้าถามชาวโซเชียลว่า "แฟนผมน่ารักไหมคับ" บอกเลออ.... เจออย่างเนี๊ย ใครไม่รักก็บ้าแล้ว ชิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อูว์ววอยากกิน"คุ้กกี้"เซ็กซี่บิกินี่ริมหาด
    ถือเป็นโชคสอง...สามชั้นของหนุ่มๆและนักกินชมชมวิวที่สาวสวย "คุกกี้" อรนลิน ชัยพร ดีกรีรองมิสคาวาอิ 2012 อดีตเพื่อนร่วมข่าวพระเอก"สเตฟาน"ที่ร้อนนี้ She ร้อนม๊วกๆๆ ก็เลยสลัดผ้าอวดความหวือหวาขาวโบ๊ะออนทัวร์ยั่วกุ้ง ปู ริมหาด แอนด์ขุ่นผู้ชาย
  • ‘กฤษณ์-นุช’ ปากแข็ง ควงดินเนอร์หวาน ยันไม่ใช่แฟน!
    เป็นเรื่องเมื่อมีคนตาดีแอบเห็นดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แอบกินเงียบ นางแบบสาวก้านยาว นุช-นันทภัค หรือ นุช GND หลังจากที่หนังสือพิมพ์สยามบันเทิงได้ลงข่าวดีเจหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก่อนหน้านี้ เรื่องแอบกินเงียบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเชิงชู้สาวกับนางแบบสาว “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ หรือ นุช GND โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาชี้แจงก่อนหน้านี้ไปแล้วซึ่งปฏิเสธความสัมพันธ์ว่าไม่มีอะไรเกินเลย ย้ำเป็นแค่พี่น้องกัน
  • ‘แก้ม’ปรี๊ดแตก!! โพสต์ตอกกลับ นักเลงคีย์บอร์ด
    แรงสมฉายามิสเหวี่ยง “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร สุดทนจัดหนักนักเลงคีย์บอร์ด ที่โพสต์ข้อความดูถูกสาวแก้มว่าเป็นถึงดาราทำไมขายของตลาดๆ แบบนี้ งานนี้เจ้าตัวปรี๊ดแตก โพสต์ข้อความตอกกลับ ไม่ชอบก็ไม่ต้องมาเสือกเรื่องของแก้ม เรียกได้ว่าเป็นดาราคนหนึ่งที่ถามตรงตอบตรงและชัดเจนมาตลอด สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ แก้ม-กวินตรา ซึ่งด้วยความที่เป็นคนตรง สาวแก้มเลยได้ฉายามิสเหวี่ยง เป็นฉายาสุดแซบประจำตัว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเล่นเฟซบุ๊ค และใช้ชื่อว่า มิสเหวี่ยง กวินตรา นอกจากจะใช้ในการอัพเดทผลงานต่างๆ ของตัวเองแล้ว ยังเป็นพื้นที่ที่เจ้าตัวใช้ในการขายของ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้อบแห้ง และเครื่องสำอาง ซึ่งราคาของเครื่องสำอางค่อนข้างราคาถูก เพราะเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น เหตุเพราะการขายเครื่องสำอางในราคาถูกนั่นเอง เลยเป็นเหตุให้มีหญิงสาวคนหนึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า Jaruwan Pui เข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพและโต้ตอบกันไปมาว่า
  • มด ณปภัช สาวสะพรั่ง สวยเซ็กซี่ในชุดทูพีซสีขาว
    เปรี้ยวขึ้น แซ่บขึ้นทุกวัน สำหรับนักร้องนักแสดงสาว มด ณปภัช แม้จะยังไม่ใจอ่อน สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารเล่มไหนในซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวอวดภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำทูพีซสีขาวแสนบางเบาลงในอินสตาแกรม เริงร่าดับร้อนกลางสระว่ายน้ำ ถึงจะไม่หวือหวา แต่เจ้าตัวจะรู้ไหมว่าทำเอาหนุ่มๆ ร้อนรุ่ม โรคหัวใจกำเริบเลิฟ.... กันเป็นแถวๆ บอกเลยว่ายิ่งโตเป็นสาวยิ่งสวยและเซ็กซี่สุดๆ เรียกได้ว่าลุคนี้เกิดกว่าลุคใสแบ๊วเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »