ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ๋มทะลักทะเลจังโก้'เซเลน่า โกเมซ'หวิวไม่หยุดฉุดไม่อยู่!

อึ๋มทะลักทะเลจังโก้'เซเลน่า โกเมซ'หวิวไม่หยุดฉุดไม่อยู่!

Posted 18/04/2015 by siamdara


ดูรูปภาพอื่นๆ

 

สวยไม่หยุดสยิว! เซเลน่า โกเมซ ดารานักร้องสาวตาคมคนงาม พลิ้วไหวสบายอารมณ์อีกระลอกเมื่อออกมาเริงร่าอาบแดดเล่นน้ำทะเลบนแผ่นดินแดนจังโก้เป็นวันที่สองติดต่อกัน ด้วยการซ่อนเนื้อสาวนวลเนียนเอาไว้ภายใต้ชุดว่ายน้ำชิ้นเดียวหรือ "วันพีซ" ขับเน้นให้เห็นส่วนโค้งส่วนเว้าเร้าใจเป็นพิเศษ ทำเอาเหล่าบรรดาปาปาราซซี่ที่คอยติดตามต้อยๆ ต้องรีบโผคว้ากล้องขยับข้อนิ้วกดระรัวเก็บชอตเด็ดอย่างเมามันกันเลยทีเดียว...

   

เว็บไซต์ เดลี่ เมล (dailymail.co.uk) หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เจ้าเก่า ไม่ฟังอีร้าค่าอีรมตีข่าวพร้อมเผยแพร่ภาพฮัลโหลวันหยุดภาค 2 ของป็อปสตาร์สาวชาวอเมริกัน วัย 22 ปี ทันที ซึ่งดูเหมือนว่าบรรยากาศที่ชายหาดเมืองปวยร์โต้ วายาร์ต้า ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) จะแลดูคึกคักอักโข เมื่อเพื่อนฝูงของเธอที่ยกโขยงกันมาร่วมสุขสันต์หรรษา จะแลดูหนาตามากกว่าเดิมเสียอีก


 
หวิวริมหาดหนนี้ อดีตหวานใจของ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มจอมเกรียนชาวแคนาดา เลือกชุดว่ายน้ำสีดำของ มินต์ สวิม (Mint Swim) ผลิตภัณฑ์ชุดว่ายน้ำยี่ห้อดังของอเมริกา แต่แอบมีสีเนื้อแทรกอยู่ใต้หน้าอกและช่วงเอว เสริมส่งให้ทรวดทรงองค์เอวของเธอโดดเด่นเป็นสง่ามากขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ใจว่าเธอจะนอนดึกเกินไปหน่อยหรือยังไงไม่ทราบได้ สองแก้มถึงได้ป่องได้ยุ้ย จนกระทั่งใบหน้างามๆ ทวีความจิ้มลิ้มพริ้มเพราไปกันใหญ่


   
พร้อมกันนั้น โกเมซ ยังได้แชร์ภาพสวยๆ จากเม็กซิโกผ่านทางหน้าเพจ อินสตาแกรม (instagram.com/selenagomez) โปรแกรมฝากรูปยอดนิยมออนไลน์ ของเธอ ที่มีผู้ติดตามกว่า 27.9 ล้านคนทั่วโลก เป็นจำนวน 2 รูปด้วยกัน โดยเป็นรูปที่เธอกำลังนอนเหยียดยาวในชุดว่ายน้ำอยู่บนเตียง พลางเอามือปิดหน้า ส่วนอีกรูปเธอเอนกายนั่งซบตักไอ้หนุ่มผิวเข้มคนหนึ่งอยู่บนเรือยอชต์ โดยนุ่งกางเกงยีนขาสั้นทับชุดว่ายน้ำตัวเดิม เรียกยอดไลค์ไปแล้วกว่า 1.1 ล้าน และ 9.2 แสน ตามลำดับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาร่า-บิ๊ก"แพ็คคู่เฉพาะกิจซี๊ดดซ๊าสส
    ถือเป็นการจับคู่จิ้นที่ฟินแซ่บสำหรับคู่ซี๊ดดดสาวเซ็กซี่ "ซาร่า บอลล์" นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษและพระเอกตี๋ลำแต้"บิ๊ก"ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ แท็คทีมอวดความฟิตแอนด์เฟิร์มให้สาวๆหนุ่มๆได้จ้องมองล่ำ เซ็กซี่บานฉ่ำทะลุเฟรม
  • "เจสัน ยัง"คงภูมิใจ"สิริ" สวย เอ๊กซ์ ขนาดนี้
    เชื่อเลยว่านักแสดงสาว "สิริ" ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล คงกำลังอินเลิฟ แบบสวดๆ ดูจากภาพ นอกจากจะ โชว์ สวีตหวานแฟนหนุ่ม "เจสัน ยัง" ในไอจีบ่อยๆแล้ว ยังมาโชว์ของดี ลีลาสเต็ปโพสต์ ให้น่ามอง ชวนแฟนๆกดไล้ค์ แห่มๆพอ"เจสัน ยัง" เปิดตัวฐานะแฟนเต็มที่ อุณหภูมิความเซ็กซี่ ที่แฝงอยู่ คงต้องระเบิดออกมาเลยใช่ไหมจ๊ะ?
  • อูว์ววอยากกิน"คุ้กกี้"เซ็กซี่บิกินี่ริมหาด
    ถือเป็นโชคสอง...สามชั้นของหนุ่มๆและนักกินชมชมวิวที่สาวสวย "คุกกี้" อรนลิน ชัยพร ดีกรีรองมิสคาวาอิ 2012 อดีตเพื่อนร่วมข่าวพระเอก"สเตฟาน"ที่ร้อนนี้ She ร้อนม๊วกๆๆ ก็เลยสลัดผ้าอวดความหวือหวาขาวโบ๊ะออนทัวร์ยั่วกุ้ง ปู ริมหาด แอนด์ขุ่นผู้ชาย
  • ‘กฤษณ์-นุช’ ปากแข็ง ควงดินเนอร์หวาน ยันไม่ใช่แฟน!
    เป็นเรื่องเมื่อมีคนตาดีแอบเห็นดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แอบกินเงียบ นางแบบสาวก้านยาว นุช-นันทภัค หรือ นุช GND หลังจากที่หนังสือพิมพ์สยามบันเทิงได้ลงข่าวดีเจหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก่อนหน้านี้ เรื่องแอบกินเงียบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเชิงชู้สาวกับนางแบบสาว “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ หรือ นุช GND โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาชี้แจงก่อนหน้านี้ไปแล้วซึ่งปฏิเสธความสัมพันธ์ว่าไม่มีอะไรเกินเลย ย้ำเป็นแค่พี่น้องกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »