ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพ้นท์ อีกหนึ่งสาวสวยเซ็กซี่จาก RUSH Sassy Club

เพ้นท์ อีกหนึ่งสาวสวยเซ็กซี่จาก RUSH Sassy Club

Posted 18/04/2015 by mthai

 

“น้องเพ้นท์” พัชชิตา อมรวุฒิบริสุทธิ์ หนึ่งใน Rush Sassy Club สาวร่างบางคนนี้เธอกลับมาให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉมแบบเต็มๆ อีกครั้งในคอลัมน์ First Lady พร้อมสัดส่วนน่ารักๆ 32-23-32 ที่คุณเห็นแล้วจะต้องหลงรัก และเอ็นดูเธอยิ่งกว่าสิ่งใด

 

นิสัยส่วนตัวของเพ้นท์เวลาอยู่คนเดียว?
เวลาอยู่คนเดียวไม่ได้อยู่กับคนรู้จักเพ้นท์จะเป็นคนที่นิ่งมากๆจะไม่มองใครจะกลายเป็นอะไรที่เงียบๆโดยเฉพาะคนแปลกหน้าจะไม่คุยด้วยเลยแต่ถ้าอยู่กับคนรู้จักหรือเพื่อนๆจะเป็นคนช่างพูดบ้าๆบอๆ

 

เพ้นท์เป็นคนขี้เหงามั้ย?
เป็นคนขี้เหงามากๆค่ะติดเพื่อนมากแต่ถ้ามีแฟนก็จะติดแฟนเหมือนกันไม่ค่อยชอบอยู่คนเดียวค่ะ

 

คิดว่าการมีเซ็กซ์จะช่วยให้คนเราคลายเหงาได้หรือเปล่า?
มันก็ช่วยได้นะเพ้นท์คิดว่าถ้าเราเหงามีมันบ้างก็ดีมันเหมือนทำให้ชีวิตมีสีสันให้ชีวิตมันมีอะไรบ้างมันก็ช่วยระบายความเครียดได้แบบนึง

 

การมีหน้าอกที่ใหญ่เกินตัวจะมีผลร้ายอะไรบ้าง?
คิดว่ามีนะคือตามหลักกายภาพแล้วอกใหญ่แต่ตัวเล็กมันก็น่าจะทำให้ปวดหลังเพราะต้องรับน้ำหนักเกินแล้วถ้าพูดถึงในชีวิตประจำวันเราก็จะหาไซส์เสื้อในใส่ลำบากไหนจะตอนไปไหนมาไหนคนสมัยนี้ยิ่งน่ากลัวอาจจะทำอะไรเราก็ได้

 

ผู้ชายนิสัยแบบไหนที่เพ้นท์ต้องการอยู่ด้วย?
ผู้ชายอบอุ่นค่ะเป็นอย่างแรกแหละที่เราจะชอบต่อมาก็ยิ้มหวานเป็นคนเทคแคร์ดูแลเรามีทำเซอร์ไพรซ์บ้างเสมอต้นเสมอปลายกับเราค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ๋มทะลักทะเลจังโก้'เซเลน่า โกเมซ'หวิวไม่หยุดฉุดไม่อยู่!
    สวยไม่หยุดสยิว! เซเลน่า โกเมซ ดารานักร้องสาวตาคมคนงาม พลิ้วไหวสบายอารมณ์อีกระลอกเมื่อออกมาเริงร่าอาบแดดเล่นน้ำทะเลบนแผ่นดินแดนจังโก้เป็นวันที่สองติดต่อกัน ด้วยการซ่อนเนื้อสาวนวลเนียนเอาไว้ภายใต้ชุดว่ายน้ำชิ้นเดียวหรือ "วันพีซ" ขับเน้นให้เห็นส่วนโค้งส่วนเว้าเร้าใจเป็นพิเศษ ทำเอาเหล่าบรรดาปาปาราซซี่ที่คอยติดตามต้อยๆ ต้องรีบโผคว้ากล้องขยับข้อนิ้วกดระรัวเก็บชอตเด็ดอย่างเมามันกันเลยทีเดียว...
  • "ซาร่า-บิ๊ก"แพ็คคู่เฉพาะกิจซี๊ดดซ๊าสส
    ถือเป็นการจับคู่จิ้นที่ฟินแซ่บสำหรับคู่ซี๊ดดดสาวเซ็กซี่ "ซาร่า บอลล์" นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษและพระเอกตี๋ลำแต้"บิ๊ก"ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ แท็คทีมอวดความฟิตแอนด์เฟิร์มให้สาวๆหนุ่มๆได้จ้องมองล่ำ เซ็กซี่บานฉ่ำทะลุเฟรม
  • "เจสัน ยัง"คงภูมิใจ"สิริ" สวย เอ๊กซ์ ขนาดนี้
    เชื่อเลยว่านักแสดงสาว "สิริ" ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล คงกำลังอินเลิฟ แบบสวดๆ ดูจากภาพ นอกจากจะ โชว์ สวีตหวานแฟนหนุ่ม "เจสัน ยัง" ในไอจีบ่อยๆแล้ว ยังมาโชว์ของดี ลีลาสเต็ปโพสต์ ให้น่ามอง ชวนแฟนๆกดไล้ค์ แห่มๆพอ"เจสัน ยัง" เปิดตัวฐานะแฟนเต็มที่ อุณหภูมิความเซ็กซี่ ที่แฝงอยู่ คงต้องระเบิดออกมาเลยใช่ไหมจ๊ะ?
  • อูว์ววอยากกิน"คุ้กกี้"เซ็กซี่บิกินี่ริมหาด
    ถือเป็นโชคสอง...สามชั้นของหนุ่มๆและนักกินชมชมวิวที่สาวสวย "คุกกี้" อรนลิน ชัยพร ดีกรีรองมิสคาวาอิ 2012 อดีตเพื่อนร่วมข่าวพระเอก"สเตฟาน"ที่ร้อนนี้ She ร้อนม๊วกๆๆ ก็เลยสลัดผ้าอวดความหวือหวาขาวโบ๊ะออนทัวร์ยั่วกุ้ง ปู ริมหาด แอนด์ขุ่นผู้ชาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »