ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์รามั่นเรือแกว่งกว่าเดิมหากเสียมิลเนอร์

คาร์รามั่นเรือแกว่งกว่าเดิมหากเสียมิลเนอร์

Posted 18/04/2015 by goal.com

 

อดีตกองหลังของหงส์แดง เชื่อว่าเรือใบสีฟ้าจำเป็นต้องรั้งตัวนักเตะสารพัดประโยชน์ชาวอังกฤษให้อยู่กับทีมต่อไป เพราะคงยากที่จะหาใครมาแทนที่เขาในทีมได้

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิติ้จำเป็นต้องรั้งเจมส์ มิลเนอร์ นักเตะสารพัดประโยชน์ให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

สัญญาฉบับปัจจุบันของอดีตกองกลางแอสตัน วิลลากับเรือใบสีฟ้าจะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้และมีข่าวลือว่าทั้งอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลต่างสนใจอยากเซ็นสัญญาไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

“ผมคิดว่าแมนฯซิติ้ไม่สามารถเสียนักเตะที่มีคุณภาพอย่างเจมส์ มิลเนอร์ได้ เขาเล่นได้หลายตำแหน่งและเป็นคนอังกฤษ รู้จักสภาพอากาศของที่นี่ดี และนี่คือนักเตะที่พวกเขาต้องการ” คาร์รา บอกกับ Sky Sports

“เขามีทั้งพลังและความเป็นนักกีฬาที่แมนเชสเตอร์ ซิติ้ขาดไป ถ้าเขาย้ายไป มันจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่เขานำเข้ามาทีม”

“เขาเป็นนักเตะอเนกประสงค์ เป็นคนอังกฤษที่มีพลังในการวิ่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมระดับแมนฯซิติ้ต้องการ พวกเขาขาดความไว้ในพื้นที่แดนกลางและมันจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯยันยาย่าไม่ย้ายซัมเมอร์นี้
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยัน ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะไม่ย้ายช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังมีข่าว อินเตอร์ มิลาน อยากได้ตัว ยกเป็นนักเตะคนสำคัญมากของทีม และจะอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป
  • สยิวกิ้ว! มันโชเผยเคยโดนนักร้องโอเอซิสจูบปาก
    กุนซือผ้าพันคอของงูใหญ่ เผยอดีตของตัวเอง เคยถูกนักร้องดังแดนผู้ดี จุมพิตแบบไม่ทันตั้งตัวมาแล้ว เมื่อครั้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยคุมทัพเรือใบสีฟ้า
  • สื่อกระพือข่าว!เรือเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวราฮีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ที่ต้องประสบปัญหาหลายๆ เรื่องในก่อนหน้านี้ คาด "เร้ด แมชีน" เตรียมเลหลังแข้งผู้ดี เพื่อนำเงินไปสมทบทุนดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพ
  • ลือ!เรือใบเล็งดึงเป๊ปคุมแทนเปเยฯซีซั่นหน้า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มาคุมแทน มานูเอล เปเยกรินี่ ในซีซั่นหน้า หลัง "เรือใบสีฟ้า" มีผลงานน่าผิดหวังในปีนี้ พร้อมเตรียมโละแข้งเก่าออกไปอีกเพียบในช่วงซัมเมอร์เพื่อเปลี่ยนแปลงทีมขนานใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »