ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์มองบวกผีเล่นดีแม้พ่ายสิงห์

รูนี่ย์มองบวกผีเล่นดีแม้พ่ายสิงห์

Posted 19/04/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีมให้มองบวกเข้าไว้ แม้แพ้ เชลซี 0-1 แต่เล่นดี ครองเกมบุกตลอด 90 นาที ซึ่งเป็นเรื่องหายาก สำหรับทีมที่มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมเร้าเพื่อนมุ่งมั่นแก้ตัวในเกมหน้าที่จะไปเยือน เอฟเวอร์ตัน

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องให้กำลังใจทีมตัวเองว่าเล่นดีแล้วในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่แพ้ เชลซี หวุดหวิด 1-0 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา เหตุเพราะเป็นฝ่ายครองบอลบุกใส่ตลอด แต่ยิงไม่ได้เอง กระตุ้นลืมความพ่ายแพ้ แล้วตั้งต้นใหม่ในเกมหน้าที่จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค

ประตูโทนจากจังหวะยิงจะแจ้งครั้งเดียวของ เอแด็น อาซาร์ ในครึ่งแรก ช่วยให้ เชลซี เก็บ 3 แต้มไปได้ ทั้งที่ครองบอลน้อยกว่าเป็นกระบุง 30 ต่อ 70 เปอร์เซ็นต์ โดย รูนี่ย์ กล่าวว่า "ผมว่าเราเล่นดีมาก เราครองเกมตั้งแต่ต้นจนจบ เรามีโอกาสสวยๆ แต่ฉกฉวยไม่ได้ ผมมีความรู้สึกว่าถ้าเรายิงได้ ต่อให้เหลือ 5 นาทีสุดท้าย เราก็มีสิทธิชนะเลยทีเดียว"

"ผมว่าเราสามารถเอาความมะนใจจากเกมนี้ไปต่อยอดได้ เพราะเป็นของหายากมากที่จะมีทีมมา สแตมฟอร์ด บริด์ แล้วครองเกมได้แบบนี้ ทั้งหมดที่เราไม่มีก็คือประตู ถ้าเป็นวันอื่นเราอาจจะยิงไดั้ 2-3 ลูกไปแล้ว แต่มันดันไม่ใช่วันนี้ ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า และตั้งสมาธิไว้ที่เกมกับ เอฟเวอร์ตัน สัปดาห์หน้า"

เกมนี้ ยูไนเต็ด เล่นดีแม้จะขาดผู้เล่นสำคัญๆ อย่าง ดาเล่ย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ฟิล โจนส์ ทำให้มีการปรับทัพ ราดาเมล ฟัลเกา เล่นหน้าเป้า ครบ 90 นาที และมีจังหวะยิงชนมุมคานดังสนั่นไปหนึ่งครั้ง แต่ที่ รูนี่ย์ ชื่นชมคือ ลุ้ค ชอว์ กับ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ที่ช่วยเกมรับได้อย่างดี ทั้งที่หายหน้าไปเป็นเดือนๆ

 "ผมว่าพวกเขาเยี่ยมมากเลย แพ็ดดี้ ต้องเจอเกมหนักกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และสู้ได้ดี ส่วน ลุ้ค เรารู้อยู่แล้วว่าเขาเก่งยังไง เขาเจ็บไปนาน แต่กลับมาเล่นวันนี้ และเล่นได้ดีจริงๆ ผมว่าทั้งสองคนน่าจะได้ความมั่นใจไปเพียบจากเกมนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »