ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องภาพ “สิริ“ แฟน เจสัน ยัง สวยเซ็กซี่ไม่เบา

ส่องภาพ “สิริ“ แฟน เจสัน ยัง สวยเซ็กซี่ไม่เบา

Posted 19/04/2015 by Sanook

 

ความรักครั้งใหม่กำลังหวานชื่นทีเดียว สำหรับนักเเสดงหนุ่ม เจสัน ยัง ที่ประกาศออกสื่อว่าดาราสาวสวย สิริ ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล คนนี้แหละแฟนผม! ซึ่งใครที่ติดตามอินสตาแกรมก็จะเห็นทั้งคู่คอมเม้นท์ส่งคำหวานให้กันตลอดๆ จนมดแทบขึ้น น่าอิจฉาเป็นที่สุด


สำหรับ สิริ ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล เคยเข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ และติด 10 คนสุดท้าย ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook News ได้ไปส่องภาพในอินสตาแกรมของสาวสิริมา ก็ต้องร้องว้าว เพราะเธอทั้งสวยและเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร คงไม่แปลกถ้าหนุ่มเจสันจะดูภูมิอกภูมิใจ...แฟนสวยขนาดนี้ใครก็อยากอวด จริงมั้ยจ๊ะ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ๊"เจ้าสัว"ถึงขั้นทุ่มล้านจ้างเมีย"ตั๊ก"ลดอ้วน??
    เห็นขุ่นแม่คนสวย รวยมว๊าก.. "ตั๊ก" บงกช เบญจรงคกุล ตั้งหน้าตั้งตางัดสูตรเด็ด ตั้งหน้าลดความอ้วน
  • สามแยกสยามดารา - "แอนน์วรา"บนอุบ"ปวดนมๆ"!?!
    เอี๊ยดตู้ม ... มม ดู้ม..มม มาเด้งหน้าเด้งหลัง เม้าท์มอยกันกับเรื่องราวของชาวบันเทิงและเหล่าซุปตาร์กันต่อดีกว่า
  • สวยเป๊ะเซ็กซี่ สไตล์‘แอ๊นท์ วงชู’
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองเลยทีเดียวสำหรับนักร้องสาว “แอ๊นท์” วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ หรือ แอ๊นท์ วงชู ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาถ่ายแบบให้กับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง งานนี้ไม่รู้ว่าสาวแอ๊นท์จะหันมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่หรือเปล่า เพราะแต่ละรูปที่ออกมาเรียกได้ว่าสวย หุ่นเป๊ะ แถมยังเซ็กซี่มากเลยทีเดียว
  • ถึงไซส์มินิ "กุ๊บกิ๊บ"ก็ขยันเซ็กซี่ริมหาด
    มาส่ายเซ็กซี่ให้ได้ชมกันเป็นระยะๆ นางร้ายสุดฮา ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย คงร้อนรัก อกจิแตก เลยมาแจกจ่าย เซ็กซี่ไซส์มินิ ให้ฟินๆ ณ.ริมทะเล กะดับร้อน แต่ยิ่งร้อนฉา นี่บอกเลอออ เอ๊ะ!! รึเพราะช่วงนี้ หัวใจเต้นตูมๆไม่เป็นจังหวะ เพราะเข้าป๊ะหน้าพ่อหนุ่ม "บี้ เคพีเอ็น" อยู่บ่อยๆ เลยต้องมาเทกระจายเซ็กส์ เอ็กซ์ ดับร้อนอยู่แบบนี้..... แต่มันดี๊ดี พี่อิจฉา "บี้" จุงเบยยย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »