ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป๊ะทุกอณู เซ็กซี่ ลีลา "เก๋ ชลลดา"

เป๊ะทุกอณู เซ็กซี่ ลีลา "เก๋ ชลลดา"

Posted 19/04/2015 by siamdara

 

แม้จะจอแบนไปนิส แต่ก็ยังเป๊ะ!! ยินดีแอ่นอกชนนะจ๊ะขอบอก เพราะความเป็นนางแบบเลยการันตีได้ว่า "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี ต้องหุ่นสวย ตลอดเว พยายามดูแลรูปร่าง แต่...อยากจะบอกดังๆ ซะเหลือเกิ๊นว่า เธอน่ะเซ็กซี่ ซู่ซ่า มาราธอนกว่านางแบบหลายๆ คน ไม่เชื่อ ดูเด่ะ ดูเด่ะ....จนต้องเอ่ย อาว์...


อาจจอแบน แต่มาแร๊งงงงส์ จนต่อมอิจฉากำเริบอีกแว้ววว "ไฮโซพร้อม สิริสันต์" นี้ช่างโชคดี จีๆน้าาา.....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเเพร่บบบ "น้ำเพชร" มโนจ่ออัพนมยักษ์!?
    เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวเรื่อยไป "น้ำเพชร" สุณัณณิภาร์ กฤษณะสุวรรณ ที่ว่างเว้นจากการเป็นข่าวไม่ได้ท้องขึ้น!! ว่าแล้นSheก็แง้มกับสยามดาราว่ามโนอยากอัพนมใหม่ ที่มีอยู่เล็กไป สยามดาราเลยแนะว่าให้นางหนะปรึกษา 'ศศิ' สินทวี ดิ๊
  • เออเฮ้อ"เพชร"อวดบั้นท้ายสวยม๊วก..กก
    ขณะที่แฝดน้อง"พลอย"รัตนรัตน์ นั่งชงนมเลี้ยงลูกอย่างแฮ้บปี้ ด้านแฝดพี่คนสวย"เพชร"รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล ชีวิตดี๊ดีเพราะ นอกจากกำลังอินเลิฟหัวใจเป็นสีชมพูเข้มเต็มล้นไปด้วยรักแล้ว she ยังมีความสุขที่ได้ควงคู่หวานใจไปลอยทะเลอวดสวีตให้หอยชักพะงาบๆเพราะเจอภาวะน้ำตาลท่วมหาดเข้าไป
  • หยุดดราม่า "เชอรี่ สามโคก" อวดสยิวต่อ
    ดราม่าด่าคนอ้างชื่อขายยาลดอ้วนจนคนม่องเท่งไปบ้าง ก็ต้อง โชว์สวยเอ็กซ์เซ็กซี่บ้าง ประสาสาวแซ่บ..บบ ว่าเเล้นสาวเซ็กซี่ 'เชอรี่' สามโคก หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ก็เบรคเหวี่ยงหันปล่อยทีเด็ดแอนด์ของดีที่มีอยู่ ออกสู่สายตาชาวไอที อุ๊ปส์!!
  • ส่องภาพ “สิริ“ แฟน เจสัน ยัง สวยเซ็กซี่ไม่เบา
    ความรักครั้งใหม่กำลังหวานชื่นทีเดียว สำหรับนักเเสดงหนุ่ม เจสัน ยัง ที่ประกาศออกสื่อว่าดาราสาวสวย สิริ ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล คนนี้แหละแฟนผม! ซึ่งใครที่ติดตามอินสตาแกรมก็จะเห็นทั้งคู่คอมเม้นท์ส่งคำหวานให้กันตลอดๆ จนมดแทบขึ้น น่าอิจฉาเป็นที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »