ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใจเย็น!โรนัลดินโญ่ยันยังไม่แขวนสตั๊ดเร็วๆนี้

ใจเย็น!โรนัลดินโญ่ยันยังไม่แขวนสตั๊ดเร็วๆนี้

Posted 19/04/2015 by siamsport

 

 

โรนัลดินโญ่ อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ยันกำลังแฮปปี้สุดๆในการค้าแข้งให้ กัวเรตาโร่ และไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ดเร็วๆ นี้แน่นอน หลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวเตรียมเลิกเล่นแล้ว พร้อมเผยกำลังรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด

 โรนัลดินโญ่ อดีตยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ที่กำลังเล่น กัวเรตาโร่ สโมสรในลีกเม็กซิโก ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาจะแขวนสตั๊ดในอนาคตอันใกล้นี้ พร้อมยืนยันว่ายังมีความสุขดีในเส้นทางอาชีพค้าแข้ง

สตาร์เลือดแซมบ้าวัย 35 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มิเนโร่ ทีมในบ้านเกิด มาค้าแข้งในลีกแดนจังโก้ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา และมีข่าวลือโหมกระหน่ำขึ้นมาว่าการแขวนสตั๊ดของเขาจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ดี อดีตเพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ได้ออกมาปฏิเสธการคาดเดาดังกล่าว หลังการให้สัมภาษณ์เพื่อยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ กัวเรตาโร่

 "อย่างแรกเลยนะ ผมต้องบอกคุณว่าข่าวลือเกี่ยวกับการแขวนสตั๊ดของผมไม่ใช่เรื่องจริง ผมมีความสุขในตอนนี้และความคิดของการเลิกเล่นยังไม่ได้อยู่ในหัวของผมเลย ผมไม่รู้ว่าผมจะเล่นได้อีก 5 หรือ 6 ปี หรือไม่ แต่ขณะนี้มันกำลังเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีเหตุผลสำหรับการเลิกเล่น ผมมีความสุขและเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผมมาอยู่ในเม็กซิโก ดังนั้นผมยังคงทำต่อไปในสิ่งที่ผมรู้ถึงวิธีที่จะทำให้ดีที่สุด ผมจะรักษาการทำงานในการเป็นผู้เล่นที่สามารถแอสซิสต์ได้มากที่สุดจนจบซีซั่น ผมจำเป็นที่จะต้องทำประตูมากขึ้น แต่ผมยังคงช่วยเหลือทีมได้" โรนัลดินโญ่ กล่าวผ่าน "โกลดอตคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อก้อง

ทั้งนี้ โรนัลดินโญ่ ตกเป็นข่าวนอกสนามมากกว่าในสนามนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในลีกเม็กซิโก เมื่อเดือนกันยายน ปี 2014 หลังเจ้าตัวพลาดการฝึกซ้อมกับต้นสังกัดตลอดช่วงปรี-ซีซั่นในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งกระตุ้นให้เจ้าของสโมสรตั้งคำถามเกี่ยวกับความรับผิดชอบของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งประกวด!แข้งจังโก้ซัดไกลครึ่งสนามลีกรองมะกัน
    มีลุ้นชิงประตูแห่งซีซั่นชัวร์! โรดริโก้ โลเปซ แข้งจังโก้ของ ซาคราเมนโต รีพับบลิค เรียงเสียงเฮลั่นสนาม หลังโชว์เทคนิคพลิกบอลหลบคู่แข่ง ก่อนตะบันจากเส้นครึ่งสนามลอยข้ามหัวโกลทีมตรงข้ามพุ่งเข้าประตูอย่างหมดจด
  • จบนะ!คาวานี่ลั่นไม่คิดชิ่งเปแอสเช
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัด จบซีซั่นนี้ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ลั่นพร้อมที่จะทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง
  • แฟนสปาร์ตักแขนหักหลังปีนหลังคาสนาม
    คนมันอยากดู! สาวกนิรนามคนหนึ่งของ สปาร์ตัก มอสโก ได้รับบาดเจ็บแขนหัก เนื่องจากตกลงมาจากหลังคาบนอัฒจันทร์ ขณะพยายามปีนเข้ามาในสนามเพื่อดูทีมรักลงเล่นเกมลีก โชคยังดีที่ไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นเสียชีวิตแต่อย่างใด
  • เหลวไหลจริงๆ! เอเยนต์ยันอิบรายังไม่คิดทิ้งเปแอสเช
    เอเยนต์ของดาวยิงชาวสวีดิช ยืนยันว่านักเตะของเขาจะไม่ย้ายออกจากลีกเอิงด้วยเหตุผลปัญญาอ่อนอย่างที่เจอในตอนนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »