ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภาพมันฟ้อง!บาโลโพสต์เซ็งโดนจับล้ำหน้าเฉย

ภาพมันฟ้อง!บาโลโพสต์เซ็งโดนจับล้ำหน้าเฉย

Posted 20/04/2015 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เซ็งสุดขีดในจังหวะที่โดนไลน์แมนจับล้ำหน้า จนอดทำให้ทีมตีเสมอ แอสตัน วิลล่า และต้องตกรอบรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ ทั้งที่จริงๆ แล้วเขายืนอยู่ในไลน์เดียวกับผู้เล่น "สิงห์ผยอง" พร้อมปลุกเร้าทุกคนให้สู้ต่อไป

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่เขาโดนตัดสินว่าล้ำหน้าในจังหวะที่ทำประตูได้ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทีมของเขาแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งที่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าเขายืนอยู่ในไลน์เดียวกับผู้เล่นของ "สิงห์ผยอง"

ในนาทีที่ 89 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ วิลล่า นำอยู่ 2-1 นั้น บาโลเตลลี่ สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้แล้ว แต่ผู้กำกับเส้นยกธงว่าเขาล้ำหน้า จนทำให้ "หงส์แดง" ต้องตกรอบไปในที่สุด

"ซูเปอร์มาริโอ" เอาภาพที่แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้ล้ำหน้ามาโพสต์ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "พูดไม่ออกเลย ภาพนี้บอกทุกอย่าง (ขอแสดงความยินดีกับ วิลล่า ด้วย) ยังไงก็ตาม เงยหน้าสู้เข้าไว้นะทุกคน เราคือ ลิเวอร์พูล และ YNWA (ตัวย่อของ ยู วิว เนเวอร์ วอล์ก อะโลน เพลงเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ที่แปลว่า คุณไม่มีวันเดินอย่างเดียวดาย) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่เราแพ้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอสตัน วิลล่า 2-1 ลิเวอร์พูล
    "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ลิ่วเข้าชิงกับ อาร์เซน่อล หลังแซงเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 ฟาเบียน เดลฟ์ ฮีโร่ซัดชัย ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
  • วิลล่าลิ่วชิงปืน!แซงหักปีกหงส์2-1ศึกเอฟเอคัพ
    "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ลิ่วเข้าชิงกับ อาร์เซน่อล หลังแซงเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 ฟาเบียน เดลฟ์ ฮีโร่ซัดชัย ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2558แอสตัน วิลล่า 2-1 ลิเวอร์พูล สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในยุคใหม่ ทิม เชอร์วู้ด เกมนี้ขาด กาเบรี...
  • หงส์อาจยอมขายสเตอร์ลิ่งแบบลดราคา
    ลิเวอร์พูล อาจจำใจต้องปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมพลิ้ว ออกไปจากทีม ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,189 ล้านบาท) ซึ่งต่ำกว่าความเป็นจริงครึ่งหนึ่ง หากไม่อยากโดนนักเตะรายนี้ขอซื้อสัญญาตัวเองในราคา 1.7 ล้านปอนด์ (ราว 80 ล้านบาท)
  • คูตี้รับแอบกังวลในการเล่นที่เวมบลี่ย์ครั้งแรก
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า ของ ลิเวอร์พูล ยันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร ถ้าหากสามารถสอยแชมป์เอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้มานอนกอดได้สำเร็จ หลัง "หงส์แดง" มีคิวหวดกับ แอสตัน วิลล่า ในรอบตัดเชือก วันอาทิตย์นี้ แต่รับแอบกังวลไม่น้อยที่จะได้โม่แข้งในเวมบลี่ย์ เป็นครั้งแรก เพราะเป็นสนามสุดขลังและมีประวัติศาสตร์ที่สุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »