ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้ำฝน-ทวีพร'' ติดใจ...บทร้ายใน ''สไบงาม''

''น้ำฝน-ทวีพร'' ติดใจ...บทร้ายใน ''สไบงาม''

Posted 20/04/2015 by siamdara

 

จากภาพลักษณ์นางงามสาวสวยทรงเสน่ห์ ที่เคยสะกดใจหนุ่มๆ จนเคยเกิดศึกสายเลือดระหว่างพี่น้องนักร้องหนุ่มจนเป็นข่าวใหญ่โตกันมาแล้วนั้น เธอยังสามารถลบล้างคำสบประมาทที่ว่า ''เป็นนางงามก็ได้แค่สวยไปวันๆ'' ด้วยการผันตัวเองสู่เส้นทางพิธีกรรายการทีวีท่องเที่ยวมาแล้ว ล่าสุด ''น้ำฝน'' ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 ขอพิสูจน์อีกครั้ง กับการพลิกแคแรกเตอร์ครั้งสำคัญของตัวเองกับบทบาทในละครพีเรียดที่ร้ายสุดขั้ว ใน ''สไบงาม'' ทางช่องทีวีดาวเทียม ND channel ที่จะออกอากาศต้นเดือนเมษายนนี้ โดยน้ำฝนเผยว่า

 

''มีคิวออกอากาศแล้วค่ะ ดีใจค่ะ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ฝนได้เล่นแบบเต็มๆ ตัว แล้วเป็นเรื่องแรกที่หลายคนบอกว่า ได้ละครเรื่องแรกเจอของยากเลย ซึ่งมันก็ยากจริงๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม บทพูด ยากหมด เรื่องนี้ฝนรับบทเป็น ''คุณวิภาวรรณ'' เป็นภรรยาคนที่สองของ ''ขุนเดชณรงค์'' ซึ่งเป็นตัวหลักและตัวเดินเรื่องของละครเรื่องนี้ ในบทคุณวิภาวรรณออกจะร้ายๆ วีน เหวี่ยง เอาแต่ใจตัวเอง แต่เป็นคนเปิดเผยค่ะ ลึกๆ แล้วนางเป็นคนดีนะ แต่นางรักสามีมากจนไม่ลืมหูลืมตา นางทำทุกวิถีทางเพื่อจะมีลูกกับขุนเดชณรงค์ให้ได้ไม่ว่าด้วยวิธีไหน คือในตัวละครตัวนี้มีหลากหลายอารมณ์มากค่ะ ตัวขุนเดชณรงค์มีเมียหลายคนตามค่านิยมในสมัยนั้น สำหรับตัวคุณวิภาวรรณแล้วก็เป็นอีกหนึ่งตัวหลักสำคัญของเรื่อง เพราะนางเป็นนางเอกภาคร้าย (หัวเราะ) จริงๆ เรื่องนี้มีนางเอกของเรื่องถึง 9 คนด้วยกัน แบ่งเป็นสองรุ่น ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวพีเรียดแบบชิงรักหักสวาท ซึ่งเป็นช่วงสมัยต้นรัชกาลที่ 5 มาจนถึง สมัยราชกาลที่ 6 ซึ่งเป็นช่วงรอยต่อของสองราชกาลค่ะ ตอนนี้ก็ถ่ายทำไปได้ 50-60 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ


สำหรับละครเรื่องนี้ช่วงแรกๆ ฝนเองยังปรับโหมดตัวเองไม่ค่อยได้ คือยังงงๆ อยู่ ด้วยไดอะล็อกที่เป็นสำนวนไทยโบราณ มันจะไม่เหมือนกับที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน มันก็เลยไม่ค่อยจะเข้าปากสักเท่าไหร่ ต้องปรับอยู่นาน แต่ฝนจะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ ที่สำคัญต้องขอบคุณพี่นกเอี้ยง (ผู้จัดละคร) ที่อดทนกับฝนมาโดยตลอด แล้วก็ต้องขอบคุณมากๆ สำหรับ คุณนิคม บุญวิเศษ ประธานบริหาร บริษัท บุญวิเศษ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป ผู้อำนวยการผลิตละครพีเรียดเรื่องสไบงาม ที่เมตตาและให้โอกาสฝนค่ะ ขอบคุณค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นิกกี้'' เซ็กซี่ซ่าบซ่า
    มีภาพแซบๆ ออกมาให้ได้ติดตามตลอดๆ สำหรับสาวสวยพริตตี้เงินล้าน ''นิกกี้'' ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็มีภาพชุดสุดเอ็กซ์เก็บตกช่วงสงกรานต์มาให้ได้ยล บอกได้คำเดียวว่าสวย เซ็กซี่ขยี้ใจฝุดๆ เชื่อว่าหนุ่มๆ ใด้เห็นเป็นต้องใจละลายแน่นอน
  • ตั๊ก บงกช ชีวิตดี๊ดี ล่องเรือยอร์ชเที่ยวทะเล
    ถือว่าเป็นดาราอีกคนที่เหมาะสมกับประโยค "ชีวิตดี๊ดี" สำหรับคุณแม่ยังสาว "ตั๊ก บงกช" ที่ล่าสุดพาลูกชาย "น้องข้าวหอม" ไปเที่ยวทะเลไกลถึงจังหวัดพังงา แต่ระดับภรรยาของเจ้าสัวบุญชัยต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะสาวตั๊กได้สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นอึ๋ม บนเรือยอร์ชสุดหรูท้าแดดเมืองไทยอีกด้วย
  • เวลาเป็นตัวกำหนด ‘กระแต อาร์สยาม’ ลั่นไม่กลัวโสด
    สำหรับนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถอย่างสาวกระแต อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง แถมยังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ไม่รู้ว่าความรักจะเป็นยังไงบ้าง งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอตัวสาวกระแต เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องความรัก โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • เป๊ะทุกอณู เซ็กซี่ ลีลา "เก๋ ชลลดา"
    แม้จะจอแบนไปนิส แต่ก็ยังเป๊ะ!! ยินดีแอ่นอกชนนะจ๊ะขอบอก เพราะความเป็นนางแบบเลยการันตีได้ว่า "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี ต้องหุ่นสวย ตลอดเว พยายามดูแลรูปร่าง แต่...อยากจะบอกดังๆ ซะเหลือเกิ๊นว่า เธอน่ะเซ็กซี่ ซู่ซ่า มาราธอนกว่านางแบบหลายๆ คน ไม่เชื่อ ดูเด่ะ ดูเด่ะ....จนต้องเอ่ย อาว์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »