ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กัวหวังฉี''ชุ่มฉ่ำใจ

''กัวหวังฉี''ชุ่มฉ่ำใจ

Posted 20/04/2015 by siamdara

 

ไม่รู้ว่ามาดับความร้อนหรือเพิ่มความร้อนให้โลกกันแน่ สำหรับ ''กัวหวังฉี'' นางแบบสาวสวยนัยน์ตาคมกริบจากแดนมังกร ที่มาอวดร่างเซ็กซี่เย้ายวนใจภายใต้สายน้ำ ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นกันเป็นแถว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตมาอย่างดี ขวัญ อวดหุ่นเชปบ๊ะ!!
    เรื่องความเซ็กซี่ ขวัญ อุษามณี ไม่เป็นรองใครแม้จะยังไม่เคยถ่ายแบบโชว์หุ่นอวบอึ๋มในชุดบิกินี่ให้หนุ่มๆ ทั่วประเทศได้ยลกันแบบจังๆ แต่เวลาออกงานเธอก็มีทีเด็ดมาปล่อยโชว์ให้ช่างภาพได้กดชัตเตอร์กันระรัวอยู่ตลอด ยิ่งพอรู้ว่าต้องสลัดผ้านุ่งน้อยห่มน้อยโชว์ทรวดทรงองค์เอวในละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ขวัญก็เร่งฟิตหุ่นเตรียมพร้อมมาอย่างดี เพื่อให้ภาพที่ออกมาดูสวยเซ็กซี่สมกับเป็นสาวมั่นตามคาแร็คเตอร์ของ ชิดชบา ที่เธอสวมบทบาทนั่นเอง
  • ตุ๊กกี้ แจงช่วยหญิงเมาพานอนบ้าน ขอบคุณคนชื่นชม
    กลายเป็นที่พูดถึงกันมากในโลกโซเชียลตอนนี้ค่ะ สำหรับคู่รัก "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" และแฟนหนุ่ม "บูบู้" นั่นเอง ที่สงกรานต์ที่ผ่านมานั้น เจอได้ช่วยเหลือสาวน้อยคนนึงไว้ หลังจากที่เมานอนไม่ได้สติอยู่ที่ RCA แต่เรื่องของเรื่องมันเป็นมายังไงนั้น พี่ตุ๊กกี้ ก็เผยว่า
  • ''น้ำฝน-ทวีพร'' ติดใจ...บทร้ายใน ''สไบงาม''
    จากภาพลักษณ์นางงามสาวสวยทรงเสน่ห์ ที่เคยสะกดใจหนุ่มๆ จนเคยเกิดศึกสายเลือดระหว่างพี่น้องนักร้องหนุ่มจนเป็นข่าวใหญ่โตกันมาแล้วนั้น เธอยังสามารถลบล้างคำสบประมาทที่ว่า ''เป็นนางงามก็ได้แค่สวยไปวันๆ'' ด้วยการผันตัวเองสู่เส้นทางพิธีกรรายการทีวีท่องเที่ยวมาแล้ว ล่าสุด ''น้ำฝน'' ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 ขอพิสูจน์อีกครั้ง กับการพลิกแคแรกเตอร์ครั้งสำคัญของตัวเองกับบทบาทในละครพีเรียดที่ร้ายสุดขั้ว ใน ''สไบงาม'' ทางช่องทีวีดาวเทียม ND channel ที่จะออกอากาศต้นเดือนเมษายนนี้ โดยน้ำฝนเผยว่า
  • ''นิกกี้'' เซ็กซี่ซ่าบซ่า
    มีภาพแซบๆ ออกมาให้ได้ติดตามตลอดๆ สำหรับสาวสวยพริตตี้เงินล้าน ''นิกกี้'' ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็มีภาพชุดสุดเอ็กซ์เก็บตกช่วงสงกรานต์มาให้ได้ยล บอกได้คำเดียวว่าสวย เซ็กซี่ขยี้ใจฝุดๆ เชื่อว่าหนุ่มๆ ใด้เห็นเป็นต้องใจละลายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »