ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีแดงเล็งยื่นซื้อลาเวซซี่เสริมคม

ลือหึ่ง!ผีแดงเล็งยื่นซื้อลาเวซซี่เสริมคม

Posted 20/04/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้ากระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังแข้งอาร์เจนไตน์ได้รับไฟเขียวจาก "เปแอสเช" ให้เก็บข้าวของย้ายทีมได้หลังจบซีซั่น

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมแกร่งในแนวรุกช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า ทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ ได้อนุญาตให้ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 29 ปี ย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีแววว่าเจ้าตัวอาจย้ายมาฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้ โดยมีทีมชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจดึงตัวมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรายงานระบุว่า "เร้ด เดวิลส์" พร้อมปาดหน้าคว้า ลาเวซซี่ มาล่าตาข่ายในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ คาดว่า อดีตศูนย์หน้า นาโปลี ต้องการค่าเหนื่อยที่สูงมากถ้าย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่น และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปครองเนื่องจากมีงบพอที่จะจ่ายค้าจ้างตามที่นักเตะอยากได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทฯว่าไง!ผีพร้อมทุ่ม20ล้านป.ซิวกุนโดกัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามที่จะคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ล่าสุดสื่อกระพือข่าวพร้อมทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอแข้งเลือดเบียร์มาคุมแดนกลาง "เร้ด เดวิลส์" ซีซั่นหน้า
  • ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุด3ตัวใหม่ผี
    มีภาพที่อ้างว่าเป็นชุดแข่งแบบที่ 3 ตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โผล่ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน โดยมีพื้นหลังเป็นสีดำ ส่วนตราสโมสรถูกทำเป็นสีแดงอ่อนๆ
  • มูเหน็บแสบ!ผีพุ่งพรุ่งนี้ลืม-เชลซีทำถูกสาปส่งนรก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เหน็บแนม บอก อันเดร เอร์เรร่า พุ่งล้มเอาจุดโทษ เกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ 0-1 แต่ตื่นเช้ามา คนก็ลืมแล้ว แต่ถ้ากลับกัน เป็นนักเชลซีทำบ้าง มีหวังโดนประณามหยามเหยียดราวกับไปฆ่าใครตาย
  • รูนี่ย์มองบวกผีเล่นดีแม้พ่ายสิงห์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีมให้มองบวกเข้าไว้ แม้แพ้ เชลซี 0-1 แต่เล่นดี ครองเกมบุกตลอด 90 นาที ซึ่งเป็นเรื่องหายาก สำหรับทีมที่มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมเร้าเพื่อนมุ่งมั่นแก้ตัวในเกมหน้าที่จะไปเยือน เอฟเวอร์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »