ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดทน!เดอะค็อปร้องอยากได้คล็อปป์แทนบีร็อด

สุดทน!เดอะค็อปร้องอยากได้คล็อปป์แทนบีร็อด

Posted 20/04/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ส่อแววอยู่ยากแล้ว หลังบรรดาเดอะ ค็อป ออกมาเรียกร้องให้สโมสรดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาคุมทีมแทนในซีซั่นหน้า หลัง "หงส์แดง" เพิ่งโดน แอสตัน วิลล่า เขี่ยตกรอบศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์

บรรดาแฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างออกมาแสดงปฏิกิริยาหลังจากที่เห็นทีมรักตกรอบรองชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ จากการแพ้ต่อ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า 1-2 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการโพสต์ลงทวิตเตอร์เรียกร้องให้สโมสรดึงตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เข้ามาคุมทีมแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน เป็นการด่วน

ในตอนนี้ดูเหมือนว่าอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ ของ ร็อดเจอร์ส เริ่มไม่แน่นอนแล้ว เมื่อบรรดาเดอะ ค็อป ออกมาเรียกร้องให้ผู้บริหาร ลิเวอร์พูล รีบดึงตัว คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียนแทน หลังกุนซือชาวเยอรมันเพิ่งออกมาประกาศว่า เขาจะอำลา ดอร์ทมุนด์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ และมีหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจ โดยแฟน "หงส์แดง" หลายรายได้สูญเสียความเชื่อมั่นในตัวโค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือแล้ว หลังนำทีมพลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นก่อน และมีผลงานที่น่าผิดหวังในปีนี้ ซึ่งพวกเขาได้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ดังนี้

"เจอร์เก้น คล็อป หรือ ราฟาเอล เบนิเตซ ใครก็ได้ที่ไม่ใช่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลหน้า ชายคนนี้ล้มเหลวหลายครั้งเกินไปในรายการสำคัญ"

"ถ้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่ใช่คนสหราชอาณาจักร พวกกูรูก็คงขยี้เขาเหมือนที่ทำกับ เปเยกรินี่ ไปแล้ว"
 
 "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้ไร้ความมั่นใจ ขอ คล็อปป์ ผมพอแล้วกับคนดาดๆ แบบนี้"

"3 ปี ไร้แชมป์ ซีซั่นดีที่สุดคือปีที่มี "กองหน้าระดับโลก" ผมไม่เคยเรียกร้องให้ปลด ร็อดเจอร์ส แต่นั่นคือความจริง ถึงเวลาเปลี่ยนแล้ว"

 "เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้โปรดมาที่แอนฟิลด์ด้วย!!!#YNWA"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาซบหงส์!เผยเอเยนต์ดอดเจรจาแล้ว
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดังชองอังกฤษ เผย จอร์จ เมนเดส นายหน้าคนดังของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย แอบย่องไปเจรจากับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว หลังจากโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการซื้อร่วมทัพอย่างถาวร
  • ร็อดเจอร์สยกย่องสตีวี่จีแม้หงส์ชวดชิงเอฟเอคัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อช่วย "หงส์แดง" แต่สุดท้ายไม่สำเร็จแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 เกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บีร็อดผิดหวังหงส์อดชิงเอฟเอคัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล ไม่เก็บอาการบอกผิดหวังที่ "หงส์แดง" ไม่ได้เข้าชิงเอฟเอ คัพ หลังโดนทีเด็ด แอสตัน วิลล่า เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมกลับมามีสมาธิในเกมลีกเพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »