ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่า-ราชันรุกถกเอเยนต์หวังซิวรอยส์ร่วมทัพ

บาร์ซ่า-ราชันรุกถกเอเยนต์หวังซิวรอยส์ร่วมทัพ

Posted 21/04/2015 by siamsport

 

ใจตรงกันแบบตั้งใจสำหรับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด หลังสื่อแดนกระทิงระบุ ต่างล็อกเป้าหวังซิว มาร์โค รอยส์ เสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ ล่าสุดดอดคุยเอเยนต์ของสตาร์กองกลาง ดอร์ทมุนด์ แล้ว แต่คาด "ราชันชุดขาว" มีโอกาสได้ตัวสูง เหตุ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังติดแบนห้ามข้องเกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะจนถึงปี 2016

บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดฉากเจรจากับ โฟลเคอร์ สตรุธ เอเยนต์ของ มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน หวังดึงตัวกองกลางวัย 25 ปี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาในแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา

สื่อเจ้าดังกล่าวชี้ว่ามิดฟิลด์ตัวรุกชาวเยอรมันที่เพิ่งต่อสัญญากับ "เสือเหลือง" ออกไปถึงปี 2019 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตัดสินใจทบทวนอนาคตค้าแข้งของตัวเองกับต้นสังกัด หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมแท็กติก ประกาศอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อจบซีซั่นนี้ นอกจากนั้น ยังระบุด้วยว่า สตรุธ ได้ตั้งโต๊ะพูดคุยกับตัวแทนของ "ราชันชุดขาว" แล้ว และตั้งใจจะพบปะกับเจ้าหน้าที่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งนี้ สปอร์ต มองว่า เรอัล มาดริด มีโอกาสได้ลายเซ็นของ รอยส์ มากกว่า เนื่องจากปัจจุบัน "บาร์ซ่า" ยังคงติดโทษแบนห้ามข้องเกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะจนกระทั่งถึงปี 2016 จากกรณีละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของนักเตะอายุไม่เกิน 18 ปี นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชหวังรีเทิร์นช่วยชุดขาวก่อนจบซีซั่น
    เป้าหมายที่หวังไว้! ลูก้า โมดริช ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด รับสุดเศร้าถูกอาการเดี้ยงเล่นงานอีกครั้งและต้องอดลงช่วยทีมในช่วงสำคัญของฤดูกาล แต่ยันจะทำงานอย่างหนักและไม่ยอมแพ้เพื่อกลับมาบู๊ในลีกบางนัดก่อนซีซั่นปิดฉากให้ได้
  • ร่อแร่! "บาร์ซาเบ"จมบ๊วยส่อร่วงจากเซกุนด้า
    ผลงานต่างทีมชุดใหญ่ราวฟ้ากับเหว! เมื่อเจ้าบุญทุ่มชุดเบจมบ๊วยของตารางเซกุนด้าในเวลานี้ส่อแววตกชั้นสูงบาร์เซโลนาชุดเบ ยังคงทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังเพิ่งบุกไปปราชัยต่อนูมานเซีย 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ชุดขาวเปิดศึกเรือใบล่าเบโกวิชเฝ้าเสา
    เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในการแย่งชิงตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ของ สโต๊ค ซิตี้ ไปร่วมทัพ หลังจบฤดูกาลนี้
  • อิยาร์ราเมนดี้ยันขออยู่ชุดขาวต่อไป
    อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกโรงยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในตอนนี้ บอกสุดแฮปปี้กับชีวิตในเมืองหลวงและเพื่อนร่วมทีม แม้ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »