ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่หวังเสมอ!ตูเญซย้ำบุรีรัมย์ต้องทุบซองนัมเพื่อแก้ตัวและเข้ารอบ

ไม่หวังเสมอ!ตูเญซย้ำบุรีรัมย์ต้องทุบซองนัมเพื่อแก้ตัวและเข้ารอบ

Posted 21/04/2015 by goal.com

 

รองกัปตันทีมเซราะกราวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเอาชนะซองนัม เอฟซีที่เกาหลีใต้ให้ได้เพื่อเข้ารอบต่อไปในเอซีแอลและเป็นการแก้ตัวเกมที่พ่ายกัมบะ

อันเดรส ตูเญซ กองหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าพวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะในการมาเยือน ซองนัม เอฟซี แชมเอฟเอคัพของเกาหลีใต้ วันพุธนี้ ให้ได้เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังทำแต้มหล่นมาในเกมที่แล้ว

ปราสาทสายฟ้าพลาดท่าพ่าย กัมบะ โอซากา 1-2 ที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทั้งที่ออกนำไปก่อน ทำให้มี 7 แต้มเท่ากับ ซองนัม เอฟซี แม้ว่าผลเสมอก็ยังทำให้พวกเขามีลุ้นในนัดสุดท้ายแต่อดีตดาวเตะเซลต้า บีโก ย้ำชัดว่าต้องการ 3 แต้ม

"เกมกับซองนัมวันพุธนี้ แน่นอนเราต้องการเก็บชัยชนะ หลังพลาดมาในเกมกับกัมบะ" แนวรับทีมชาติเวเนซุเอล่า กล่าว "พวกเขาเป็นทีมทีดี แต่ถ้าเราต้องการเข้ารอบเราต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้"

"เราต้องไม่ทำผิดพลาดแบบเกมกับกัมบะที่มีโอกาสมากมายแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้นั่น คือสิ่งสำคัญ แต่บางวัน บางเกมฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ"

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรกไปแล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยเตรียมลงแข่งขันกับ ซองนัม เอฟซี ที่ ทันชอน สเตเดี้ยม วันพุธที่ 22 เมษายน 2015 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »