ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมาเรียยิ้ม!อวดรอยสักหมายเลข7บนแขนซ้าย

ดิมาเรียยิ้ม!อวดรอยสักหมายเลข7บนแขนซ้าย

Posted 21/04/2015 by siamsport

 

หมายเลขโปรด! อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ส่อท่าบอกใบ้ต้องการอยู่กระชากในโรงละครแห่งความฝันต่อไปอีกนาน หลังนั่งให้ช่างลงเข็มสักเลข 7 เบอร์เดียวกับหมายเลขเสื้อในทีมชาติและ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรากฏเด่นหราอยู่บนแขนซ้าย

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกฟอร์มวูบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์รอยสักใหม่รูปหมายเลข 7 บนแขนซ้าย หลังเพิ่งให้ช่างลงเข็มสดๆร้อนๆ จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ในแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา

สตาร์แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,985 ล้านบาท) โพสต์ภาพใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ดัง ขณะถอดเสื้อนั่งยิ้มอยู่เคียงข้างช่างสัก ที่กำลังชี้ไปยังรอยสักหมายเลข 7 ซึ่งโชว์หราโดดเด่นเป็นสง่าท่ามกลางลวดลายรอยสักอื่นๆเต็มแขนซ้ายเลยทีเดียว

สำหรับ ดิ มาเรีย ที่สวมเสื้อหมายเลข 7 ลงสนามให้กับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และทัพ "ฟ้า-ขาว" เพิ่งออกมายืนยันว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป แม้ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักและตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนแห้ว!เดอะซันแฉคล็อปป์สนคุมหงส์-ผี
    สื่อเดอะ ซัน ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางจะมารับงานแทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล แถมยังระบุว่าหากได้รับการติดต่อมาคุมทีมในแดนผู้ดี ต้องการรับงานที่ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น
  • มูเผยเกือบโดนน้องฟูหลอกจนเปลี่ยนแผนเกมเจอผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผย ม็องซูร์ น้องชายของ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะทำให้เขาซวย เพราะน้องของแข้งวัย 27 ปี มาหลอกคนเฝ้าประตูที่โรงแรมของ "สิงห์บลูส์" ว่าตัวเองคือกองกลางทีมชาติเบลเยียม และลงเล่นไม่ได้ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน จนต้องมาขอตั๋วจาก เอแด็น อาซาร์ ยังดีที่ตัวเองเอะใจทัน เปิดโทรศัพท์หารูปของพี่น้อง เฟลไลนี่ จนรู้ความจริง
  • ผียิ้ม! อาร์วีพีคัมแบ็คช่วยทีมสำรองแล้ว
    หลังจากมีชื่อบนม้านั่งสำรองที่เกมบุกพ่ายทัพสิงห์บลูส์ ล่าสุดหอกจอมเก๋าชาวดัตช์สามารถลงสนามได้แล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีกชุดยู 21 ของปีศาจแดง
  • ฟัลเกาซบหงส์!เผยเอเยนต์ดอดเจรจาแล้ว
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดังชองอังกฤษ เผย จอร์จ เมนเดส นายหน้าคนดังของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย แอบย่องไปเจรจากับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว หลังจากโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการซื้อร่วมทัพอย่างถาวร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »