ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บุญตาแฟนบอล! ชมโล้นทองคำควงโอบาเมยองซัดแฮตทริกเกมนัดพิเศษ

บุญตาแฟนบอล! ชมโล้นทองคำควงโอบาเมยองซัดแฮตทริกเกมนัดพิเศษ

Posted 21/04/2015 by goal.com

 

อดีตดาวซัลโวตลอดกาลของฟุตบอลโลก ควงหอกความเร็วสูงของทัพเสือเหลือง กดคนละสามลูกในเกมนัดการกุศลต้านภัยโรคอีโบลา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ยังคงไว้ลายความเป็นยอดดาวยิง ด้วยการเหมายิงแฮตทริก ในเกมการกุศลนัดพิเศษเพื่อต่อต้านความยากจนและต้านภัยอีโบลา

เกมนัดดังกล่าวจัดโดยสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูเอ็นดีพี โดยอดีตแข้งวัย 38 กะรัต ลงเล่นให้ทีมออลสตาร์ของยูเอ็นดีพี ร่วมกับอดีตนักเตะอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, ดาวิด เทรเซเกต์ และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ แข่งขันกับทีมออลสตาร์ของแซงต์ เอเตียง ซึ่งนำทัพโดย เคิร์ต ซูมา กองหลังดาวรุ่งจากเชลซี และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

แต่ 3 ประตูของโล้นทองคำ กลับไม่สามารถช่วยให้ทีมออลสตาร์ของยูเอ็นดีพีคว้าชัยชนะได้ เมื่อเจอทีเด็ดของแนวรุกตัวจี๊ดจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงเป็นตัวสำรองมากดแฮตทริกได้เช่นเดียวกัน ช่วยให้ทีมออลสตาร์ของแซงต์ เอเตียง แซงชนะไปแบบสุดมัน 9-7

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจเย็น!โรนัลดินโญ่ยันยังไม่แขวนสตั๊ดเร็วๆนี้
    โรนัลดินโญ่ อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ยันกำลังแฮปปี้สุดๆในการค้าแข้งให้ กัวเรตาโร่ และไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ดเร็วๆ นี้แน่นอน หลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวเตรียมเลิกเล่นแล้ว พร้อมเผยกำลังรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด
  • ส่งประกวด!แข้งจังโก้ซัดไกลครึ่งสนามลีกรองมะกัน
    มีลุ้นชิงประตูแห่งซีซั่นชัวร์! โรดริโก้ โลเปซ แข้งจังโก้ของ ซาคราเมนโต รีพับบลิค เรียงเสียงเฮลั่นสนาม หลังโชว์เทคนิคพลิกบอลหลบคู่แข่ง ก่อนตะบันจากเส้นครึ่งสนามลอยข้ามหัวโกลทีมตรงข้ามพุ่งเข้าประตูอย่างหมดจด
  • จบนะ!คาวานี่ลั่นไม่คิดชิ่งเปแอสเช
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัด จบซีซั่นนี้ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ลั่นพร้อมที่จะทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง
  • แฟนสปาร์ตักแขนหักหลังปีนหลังคาสนาม
    คนมันอยากดู! สาวกนิรนามคนหนึ่งของ สปาร์ตัก มอสโก ได้รับบาดเจ็บแขนหัก เนื่องจากตกลงมาจากหลังคาบนอัฒจันทร์ ขณะพยายามปีนเข้ามาในสนามเพื่อดูทีมรักลงเล่นเกมลีก โชคยังดีที่ไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นเสียชีวิตแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »