ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งสมัครเล่นผู้ดีฉาว!แอบซั่มสาวในห้องพักโค้ช

แข้งสมัครเล่นผู้ดีฉาว!แอบซั่มสาวในห้องพักโค้ช

Posted 21/04/2015 by siamsport

 

อารมณ์มันพาไป! เจย์ ฮาร์ท หัวหอกทีมสมัครเล่นลีกรองผู้ดี โดน คลิเธอโร ลงโทษขับออกจากสโมสร หลังแอบนัดกองเชียร์สาวรายหนึ่งไปเล่นสงครามใต้สะดือในห้องพักกุนซือ เจ้าตัวรับเสียใจอย่างยิ่ง เหตุอยู่ในอาการเมาหลังดื่มไปนิดหน่อย รวมทั้งคิดว่าคงไม่มีใครเห็นอีกด้วย

เจย์ ฮาร์ท กองหน้า คลิเธอโร ทีมสมัครเล่นในอีโว-สติก พรีเมียร์ ดิวิชั่น หรือลีกระดับดิวิชั่น 8 ของประเทศอังกฤษ ถูกไล่ออกจากสโมสร หลังถูกบันทึกภาพขณะแอบมีเซ็กซ์กับแฟนบอลสาวรายหนึ่งในห้องพักของผู้จัดการทีม หลังจบเกมที่บุกไปแพ้ มอสส์ลี่ย์ เอเอฟซี 1-4 ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

ดาวยิงคุณพ่อลูก 2 ถูกอัดคลิปวีดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือในสภาพที่สวมเสื้อเชิ้ตของสโมสร ส่วนกางเกงวอร์มถูกดึงลงไปกองไว้ที่ขา ขณะที่ใบหน้าของหญิงสาวรายดังกล่าวมองเห็นได้ไม่ชัดเจนเท่าใดนัก ซึ่งเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากคลิปดังกล่าวถูกส่งต่อแพร่กระจายในกลุ่มเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลนั้น คลิเธอโร จึงตัดสินลงโทษ ฮาร์ท ด้วยการไล่ออกจากสโมสรในเวลาต่อมา

แอนน์ บาร์คเกอร์ ประธานสโมสรหญิงของ คลิเธอโร ชี้ ฮาร์ท สร้างความเสื่อมเสียให้กับสโมสร โดยระบุว่า "ขณะสวมชุดของ คลิเธอโร นักเตะทุกคนคือตัวแทนของสโมสร เราคาดหวังในการได้เห็นพฤติกรรมเชิงบวกและความมีระเบียบวินัย แต่นั่นมันไม่ใช่เลยแม้แต่น้อย"

ขณะที่ ฮาร์ท ที่ยังถูกสั่งให้นำเสื้อและกางเกงวอร์มสโมสรมาคืนด้วย กล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง ผมดื่มไป 2-3 แก้ว ผมอยู่ลับสายตาทุกคนและคิดว่าผมหลบซ่อนมิดชิดแล้วซะอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครอบครัวน่ารัก!ชากีร่าพาลูกเชียร์ปิเก้
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มีความสุขสุดๆ ในเกมที่ทีมชนะ บาเลนเซีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ ชากีร่า หวานใจคนงามพาลูกๆ มาเชียร์เขาติดขอบสนาม แถมเธอยังลงไปจูบเขาหลังจบเกมด้วย
  • พลังความรัก! ซัวเรซเผยเคยโดนสนามบินกักตัวเพราะแฟนสาว
    ดาวยิงชาวอุรุกวัยเผยว่าเคยโดนสนามบินบาร์เซโลนากักตัวขณะเดินทางมาหาแฟนสาวตอนมีอายุเพียง 16 ปี
  • สยิวกิ้ว! มันโชเผยเคยโดนนักร้องโอเอซิสจูบปาก
    กุนซือผ้าพันคอของงูใหญ่ เผยอดีตของตัวเอง เคยถูกนักร้องดังแดนผู้ดี จุมพิตแบบไม่ทันตั้งตัวมาแล้ว เมื่อครั้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยคุมทัพเรือใบสีฟ้า
  • อดีตเมียเสือเตี้ยรับไม่อยากให้ลูกเป็นนักเตะ
    เวโรนิก้า โอเจด้า อดีตเมียรักของ ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ รับไม่อยากให้ลูกชายของเธอที่เกิดกับ "เสือเตี้ย" เป็นนักเตะอาชีพ โดยระบุเล็งเห็นอนาคตล่วงหน้าว่าลูกรักต้องเจอเรื่องกดดันแหงๆ เนื่องจากมีบิดาบังเกิดเกล้าเป็นโคตรนักเตะ แต่รับหากลูกอยากเล่นฟุตบอลก็ไม่บังคับ เพียงแค่หวั่นใจว่าเขาจะเครียดกับการโดนเปรียบเทียบกับผู้ให้กำเนิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »