ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม’ อ้างติดงาน ไม่เวลาไปส่ง ‘บี้’

‘โม’ อ้างติดงาน ไม่เวลาไปส่ง ‘บี้’

Posted 21/04/2015 by Sanook

 

หลังจากหนุ่ม “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เพิ่งเดินทางไปเล่นละครบรอดเวย์ที่อเมริกานานถึง 3 เดือน แต่ไร้เงาของสาวคนสนิทอย่างสาว “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ไปส่งที่สนามบิน งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทำไมไม่เห็นแม้แต่เงาของสาวโม และล่าสุดไปเจอสาวโมที่งานบวงสรวงละคร 2 เรื่อง มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ และ ตะวันตัดบูรพา จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า


“ไม่ได้ไปค่ะ พอดีทำงาน ไม่ได้ส่งข้อความอะไรให้เลย จริงๆ มีคนให้กำลังใจเค้าเยอะแล้วเนอะ (เค้าอาจจะอยากได้กำลังใจจากเรา) บ้าเค้าไม่ได้บอกซะหน่อย (ยิ้ม) ไม่เป็นไรหรอกคนอื่นก็ให้กำลังใจเค้าเยอะแล้ว เค้าคงมีกำลังใจไปทำงานแล้ว น้อยใจมั้ย คงไม่น้อยใจหรอกค่ะ ก็บอกให้เดินทางปลอดภัยล่วงหน้าไปแล้ว จะบินตามไปมั้ย คือจริงๆ ตอนนี้คิวมันแน่นมาก ต้องดูความเป็นไปได้อีกทีค่ะ ตอบไม่ได้เลย เพราะตอนนี้ละครก็ 2 เรื่อง แล้วก็ซิทคอมอีกเรื่องนึง ซึ่ง โม ไม่กลัวเรื่องความห่างเพราะปกติก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว สาวโม กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีทัชแล้วไง! ปู ไปรยา มั่นใจถึงรีทัชแต่หุ่นยังเป๊ะเวอร์
    ถูกกระแสจากโลกโซเชียลจับผิดเข้าเสียแล้ว สำหรับนางเอกสาว "ปู ไปรยา" เพราะหลังจากที่เธอได้ขึ้นปกนิตยสารถ่ายเซ็กซี่ฉบับล่าสุด ก็ถูกตาดีสังเกตเห็นถึงภาพการเปลี่ยนแปลงของต้นฉบับจริง กับภาพที่ถูกรีทัชออกมาจนหุ่นดูเป๊ะขึ้นกว่าเดิมมาก
  • เอาไม่อยู่ "เเอลลี่" เซ็กซี่ที่มัลดีฟส์
    ปริปากว่าจะสร้างความฮือฮาเซ็กซี่ท้าร้อนบนแผงหนังสือ อือฮื้อ.น้องแอ๋ว "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว จัดหนัก จัดเต็มกระจายออร่าเซ็กซี่ดีกรีรักษาการมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014
  • "มิ้น" หมวย สวย แซบ!!
    สลัดผ้าหน้าร้อนโชว์ส่วนสัดสวยฟิตเปรี๊ยะอีกราย สำหรับสาวสวย “มิ้น” มิณฑิตา วัฒนกุล ที่ล่าสุดสาวเจ้ามาอวดหุ่นในนิตยสาร “เปรียว” แบบที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องร้องซี้ดตามๆ กัน แหม่...อาหมวยบทจะเซ็กซี่ขึ้นมาก็แซบเวอร์ดีจริงๆ
  • ‘นิศา’ เซ็กซี่ สลัดผ้าท้าร้อน
    เกี่ยวก้อยทำงานหรือไปไหนต่อไหน แฟนเพลงมักติดตาสาวๆ “จีทเวนตี้” (G20) ต้องแพ็คกลุ่มรวมตัวกว่า 7 คน แต่ซัมเมอร์นี้สาวสวยแซบซ่าของวง “นิศา” ชานิสา เอกวาริน หนึ่งในสมาชิกวงจีทเวนตี้ ขอเปิดซิงลุยเดี่ยว ผลงานถ่ายแบบล่าสุด อวดผิวขาวโอโม่โชว์เซ็กซี่สุดร้อนแบบทะลุปรอทแตก ขึ้นปกนิตยสาร RUSH ในฉบับเดือนเมษายนนี้ ซึ่งนักร้องสาวกล่าวถึงผลงานถ่ายแบบครั้งนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »