ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สนลีกออสซีไหม? เจ็ทส์จ้องคว้าเคราช์ค้ำหอกซีซั่นหน้า

สนลีกออสซีไหม? เจ็ทส์จ้องคว้าเคราช์ค้ำหอกซีซั่นหน้า

Posted 21/04/2015 by goal.com

 

อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของทีมดังแดนจิงโจ้ที่สนใจจะดึงตัวไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า

นาธาน ทิงเกอร์ เจ้าของทีมของ นิวคาสเซิล เจ็ทส์ ทีมดังแห่งลีกออสเตรเลีย ยืนยันว่ากำลังมองหาความเป็นไปได้ในการดึงตัว ปีเตอร์ เคราช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษของ สโต๊ค ซิตี มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า จากการรายงานของ Daily Telegraph

หัวหอกวัย 34 ปี เพิ่งจะช่วยสโต๊คเปิดบ้านเฉือนชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทีมยังรั้งอยู่ใน 10 อันดับแรกของตารางอยู่ในขณะนี้

“ผมได้คุยกับผู้จัดการของเคราช์ และพยายามที่จะคุยกับเขาเรื่องที่จะมาออสเตรเลียพร้อมกับครอบครัวเพื่อเล่นให้กับเจ็ทส์” ทิงเกอร์ให้สัมภาษณ์กับ Daily Telegraph

เคราช์ ถือเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของ สโต๊ค หลังย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส มาร่วมทีมเมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัวสูงถึง 10 ล้านปอนด์ ลงเล่นให้ทีมไป 150 นัดยิงได้ 41 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวหอกซาอุฯเฮ!ได้ลดโทษแบนคดีวิวาท
    นาสเซอร์ อัล-ชามรานี่ ดาวยิง อัล-ฮิลาล พอยิ้มออก เมื่อล่าสุดโทษแบนในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก จำนวน 8 นัดของเขา ถูกศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลกลดเหลือเพียง 6 นัด โดยแข้งวัย 31 ปี โดนลงโทษแบบนั้นเพราะไปเล่นนอกเกมใส่ แม็ทธิว สปิราโนวิช กองหลัง เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ในนัดสองของรอบชิงดำเมื่อซีซั่นก่อน ด้วยการพยายามเอาหัวโขกอีกฝ่ายในรหว่างการแข่งขัน และยังถ่มน้ำลายใส่หลังจบเกมอีกต่างหาก
  • บุญตาแฟนบอล! ชมโล้นทองคำควงโอบาเมยองซัดแฮตทริกเกมนัดพิเศษ
    อดีตดาวซัลโวตลอดกาลของฟุตบอลโลก ควงหอกความเร็วสูงของทัพเสือเหลือง กดคนละสามลูกในเกมนัดการกุศลต้านภัยโรคอีโบลา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ใจเย็น!โรนัลดินโญ่ยันยังไม่แขวนสตั๊ดเร็วๆนี้
    โรนัลดินโญ่ อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ยันกำลังแฮปปี้สุดๆในการค้าแข้งให้ กัวเรตาโร่ และไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ดเร็วๆ นี้แน่นอน หลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวเตรียมเลิกเล่นแล้ว พร้อมเผยกำลังรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด
  • ส่งประกวด!แข้งจังโก้ซัดไกลครึ่งสนามลีกรองมะกัน
    มีลุ้นชิงประตูแห่งซีซั่นชัวร์! โรดริโก้ โลเปซ แข้งจังโก้ของ ซาคราเมนโต รีพับบลิค เรียงเสียงเฮลั่นสนาม หลังโชว์เทคนิคพลิกบอลหลบคู่แข่ง ก่อนตะบันจากเส้นครึ่งสนามลอยข้ามหัวโกลทีมตรงข้ามพุ่งเข้าประตูอย่างหมดจด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »